banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/05/2019, 12:14 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/05/2019, 12:14 (GMT + 7)

Công ty điều hành sàn giao dịch Upbit đổ 46 triệu đô la vào Blockchain trong năm đầu tư đầu tiên

Công ty mẹ của sàn giao dịch tiền mã hóa Hàn Quốc Upbit đã đầu tư gần 50 triệu đô la vào các công ty khởi nghiệp blockchain kể từ tháng 3 năm 2018, trang tin tức kinh tế tiếng Hàn của Hàn Quốc The Investor đưa tin vào ngày 15 tháng 5.

Dunamu, công ty chủ quản của công ty con chuyên về đầu tư, Dunamu & Partners, cùng thời điểm này năm ngoái, đã trao tiền cho tổng cộng 26 doanh nghiệp.

Tổng cộng – theo kế hoạch mà nó đã công bố trước đó – công ty đặt mục tiêu đầu tư 100 tỷ won (84 triệu đô la) vào ngành.

“Mục tiêu của chúng tôi là đóng góp cho sự phát triển lành mạnh của hệ sinh thái Blockchain bằng cách tích cực đầu tư vào các công ty khởi nghiệp với công nghệ và dịch vụ đẳng cấp thế giới và có tiềm năng triển khai thực tế,” theo tờ The Investor dẫn lời ông Ryan Lee, CEO của Dunamu & Partners. Ông tiếp tục cho biết:

Chiến lược xác định và đầu tư của Dunamu và Dunamu & Partners vào các công ty khởi nghiệp công nghệ và tài chính đầy sáng tạo, bất kể quy mô, giai đoạn và khu vực sẽ tiếp tục trong năm 2019.

Như Cointelegraph đã báo cáo, Hàn Quốc gần đây đã chứng kiến một số khoản đầu tư lớn liên quan đến blockchain và tiền mã hóa. Tháng trước, một quỹ của Nhật Bản đã chuyển 200 triệu đô la vào công ty chủ quản của sàn giao dịch Bithumb.

Trong khi đó, một nền tảng khác, Korbit, có thể chứng kiến chính mình trở thành một phần của Disney Corp nếu một thỏa thuận vốn cổ phần trị giá 13,2 tỷ đô la được thông qua.

Kakao Corp, gã khổng lồ internet Hàn Quốc, đã bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực tiền mã hóa, xác nhận họ đã lên kế hoạch phát hành nền tảng Blockchain của riêng mình vào tháng 6.

Đối với Dinamu, đầu tư sẽ đặc biệt hướng tới các tổ chức tham gia vào việc đẩy mạnh áp dụng đại trà các dịch vụ Blockchain, các fintech tuân thủ quy định và sáng tạo nội dung, theo tờ The Investor lưu ý.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube