banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 17/05/2019, 14:23 (GMT + 7)
Thứ sáu, 17/05/2019, 14:23 (GMT + 7)

Công ty điện lực lớn thứ năm thế giới EDF đang sử dụng Ethereum Dapp iExec

Một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới đang hợp tác với ứng dụng Ethereum iExec trong một thử nghiệm mới.

EDF, công ty điện lực lớn thứ năm thế giới với vốn hóa thị trường 33 tỷ USD, đã ra mắt phần mềm giả lập trực quan GPUSPH trên iExec, một ứng dụng phi tập trung hoạt động trên mạng chính Ethereum. Với điều này, EDF có thể kiểm tra cách chương trình hoạt động trên Blockchain chứ không phải là môi trường điện toán bình thường hơn.

Cụ thể, trình giả lập khám phá một lĩnh vực có tên là “Hạt làm mịn hạt thủy lực” để mô hình hóa chất lỏng. Nó có bản chất kỹ thuật, nhưng ý tưởng chung là ứng dụng GPUSPH rất hữu ích cho việc nghiên cứu tất cả mọi thứ, ví dụ như đập nước, hoặc thậm chí làm mát dung nham. EDF đang cố gắng xác định liệu ethereum có bổ sung bất kỳ lợi ích nào cho trình giả lập hay không, thường chạy trên GPU.

Như kỹ sư Blockchain EDF Gilles Deleuze nói với CoinDesk:

Trong một viễn cảnh rộng hơn, sự phát triển của điện toán phân tán là một kịch bản đáng tin cậy cho tương lai và Blockchain có thể là một đòn bẩy tốt trong kịch bản này. Vì vậy, hãy để khám phá nó.

Ban đầu là một phần mở rộng của một dự án nghiên cứu đã tồn tại hàng thập kỷ, iExec là một trong những ứng dụng Ethereum chạy dài hơn, được ra mắt vào năm 2016 để khám phá khái niệm điện toán đám mây trên Blockchain. Trong khi thế giới điện toán đám mây hiện đang bị thống trị bởi các công ty lớn, như Amazon, thì họ đang cố gắng phân cấp hình thức điện toán trên Ethereum.

Người đứng đầu về đổi mới và áp dụng iExec Jean-Charles Cabelguen đã lập luận với CoinDesk rằng những lợi ích của việc sử dụng iExec cho GPUSPH là rất nhiều, bao gồm giám sát rõ ràng về trạng thái và sức mạnh tính toán của ứng dụng và tăng khả năng phục hồi của ứng dụng, khi nó chạy trên một ứng dụng. phân cấp mạng.

Nhưng có lẽ một trong những vấn đề cấp bách nhất mà ethereum phải đối mặt là nó không có quy mô tốt, ít nhất là chưa xảy ra. Nhưng iExec lập luận rằng họ đã tìm ra giải pháp mở rộng quy mô của riêng mình để ít nhất đảm bảo rằng dapp của họ có thể mở rộng được.

Máy tính nặng được thực hiện ngoài chuỗi và không áp đảo Ethereum. Sau đó, Blockchain được sử dụng để đạt được sự đồng thuận về tính hợp lệ của các kết quả tính toán. Hàm băm của kết quả này được lưu trữ trên Blockchain, theo ông Cabgugu.

Điều đó nói rằng, EDF nghĩ rằng công nghệ này đáng để khám phá. Deleuze thậm chí còn nói thêm rằng EDF có kế hoạch khởi chạy các thử nghiệm khác trên iExec trong tương lai.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube