banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/07/2019, 16:11 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/07/2019, 16:11 (GMT + 7)

Công ty dịch vụ thanh toán và chuyển tiền có trụ sở tại Chile CurrencyBird tham gia RippleNet

Theo một thông báo được công bố vào ngày 25 tháng 7, công ty chuyển tiền ngang hàng có trụ sở ở Chile đã tham gia RippleNet, mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán dựa trên Blockchain toàn cầu của Ripple.

Do đó, CurrencyBird đã trở thành công ty thanh toán đầu tiên tại Chile tham gia RippleNet, một mạng lưới các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán như ngân hàng và các doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ sử dụng các giải pháp do Ripple phát triển để gửi tiền trên toàn cầu.

Công ty tuyên bố trong bài đăng rằng quan hệ đối tác sẽ cho phép họ thêm các tuyến mới vào hơn 50 điểm đến hiện có, tiền tệ mới, giá tốt hơn và tốc độ chuyển tiền nhanh hơn.

Năm 2018, kiều hối gia đình ở Mỹ Latinh và Caribbean lên tới 85 tỷ USD, theo dữ liệu từ tổ chức phi lợi nhuận The Dialogue. Trong năm 2017 và 2018, kiều hối từ Chile đã tiếp tục tăng và thậm chí có thể tăng gấp đôi, thường là do di cư trong khu vực.

Theo dữ liệu từ Ngân hàng Thế giới, Chile đã nhận được 66 triệu đô la tiền gửi cá nhân trong năm 2018.

Như Cointelegraph đã báo cáo gần đây, trong báo cáo quý 2 năm 2019, Ripple đã rút một tỷ đồng từ ký quỹ mỗi tháng trong quý với tổng số ba tỷ XRP. Trong số ba tỷ, 2,1 tỷ đã được báo cáo tái đầu tư vào các hợp đồng ký quỹ, trong khi 0,9 tỷ còn lại được sử dụng để tài trợ cho sự phát triển của XRP thông qua quan hệ đối tác Xpring và RippleNet.

RippleNet đã vượt hơn 200 khách hàng đối tác toàn cầu vào đầu năm 2019, sau khi thêm năm khách hàng mới - JNFX, SendFriend, Transpaygo, FTCS và Euro Exim Bank - để sử dụng XRP trong thanh toán xuyên biên giới.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube