banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 15:14 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 15:14 (GMT + 7)

Công ty chăm sóc sức khỏe Blockchain giành được quỹ tài trợ khoa học quốc gia Hoa Kỳ

Mục lục bài viết
  1. Nhằm mục đích giảm chi phí chăm sóc sức khỏe
  2. Giá trị của Blockchain trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Công ty blockchain mới có trụ sở ở Anh SimplyVital Health, Inc. đã nhận được khoản tài trợ trị giá 225.000 đô la từ Quỹ khoa học quốc gia Hoa Kỳ (NSF) để nghiên cứu tích hợp giao thức Nexus của mình với giao thức Graphene.

NSF đã trao tặng khoản tài trợ này như một phần của Chương trình doanh nghiệp nhỏ, đóng góp 200 triệu đô la hàng năm cho các công ty khởi nghiệp sáng tạo và doanh nghiệp nhỏ, theo thông cáo báo chí ngày 10 tháng 10 từ SimplyVital Health.

Nhằm mục đích giảm chi phí chăm sóc sức khỏe

SimplyVital sẽ phân bổ khoản tài trợ cho nghiên cứu và phát triển để tích hợp giao thức Graphene vào giao thức Blockchain của họ, Nexus, có khả năng tương thích với Đạo luật Health Insurance Portability and Accountability Act. Giao thức Graphene được thiết kế giảm băng thông để phân phối các khối cho các nút (node) khác nhằm cải thiện hiệu suất Blockchain và cắt giảm chi phí của nó cùng một lúc.

Cụ thể, công ty đang tìm cách giảm chi phí chăm sóc sức khỏe bằng cách cho phép truy cập dữ liệu thông qua công nghệ Blockchain. Nhận xét về sự phát triển, Andrea Belz, giám đốc bộ phận của Bộ phận đổi mới công nghiệp và quan hệ đối tác tại NSF, cho biết:

NSF tự hào hỗ trợ công nghệ của tương lai bằng cách tài trợ cho những ý tưởng sáng tạo, có tác động nhất. Với sự hỗ trợ của chúng tôi, các công ty khởi nghiệp công nghệ sâu có thể hướng khoa học cơ bản vào các giải pháp có ý nghĩa đáp ứng nhu cầu to lớn.

Giá trị của Blockchain trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Giá trị của công nghệ Blockchain trong thị trường chăm sóc sức khỏe dự kiến sẽ vượt qua mức 1,6 tỷ đô la vào năm 2025 do một số yếu tố như thực hiện các sáng kiến của chính phủ và tăng đầu tư vào lĩnh vực này. Thật vậy, các tổ chức trên toàn thế giới đã và đang tạo ra một trục chính cho Blockchain.

Mới gần đây, công ty khởi nghiệp Blockchain MediConnect đã hoàn thành quy trình làm việc cho cơ chế Proof-of-Concept được thiết kế để theo dõi các loại thuốc thông qua chuỗi cung ứng và bắt đầu tích hợp các quy trình dược phẩm trực tuyến UK Meds vào nền tảng của họ. Điều này sẽ cho phép theo dõi và quản lý thuốc theo toa thông qua chuỗi cung ứng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nhằm mục đích giảm chi phí chăm sóc sức khỏe
  2. Giá trị của Blockchain trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe