banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 30/01/2019, 15:50 (GMT + 7)
Thứ tư, 30/01/2019, 15:50 (GMT + 7)

Công ty Blockchain Hoa Kỳ giới thiệu ví cho tài sản và chứng khoán kỹ thuật số

Công ty Blockchain có trụ sở tại San Francisco TokenSoft đã tung ra phiên bản ví beta cho tài sản kỹ thuật số và chứng khoán kỹ thuật số, theo thông cáo báo chí được công bố vào ngày 29 tháng 1.

Sản phẩm mới có tên Knox Wallet cung cấp kho lạnh và nền tảng tự quản lý để quản lý nhiều tài sản, bao gồm cả tiền điện tử như Bitcoin (ETH) và Ethereum (ETH), cũng như các tài sản được token hóa như bất động sản, vốn chủ sở hữu hoặc nợ. Ví hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, trong khi việc ra mắt đưa vào sử dụng được dự tính vào quý đầu tiên của năm 2019.

Giám đốc điều hành của TokenSoft Mason Borda cho biết, việc lưu trữ an toàn các tài sản kỹ thuật số có tầm cực kỳ quan trọng khi có gần 1 tỷ đô la tiền điện tử đã bị đánh cắp bởi tin tặc chỉ trong ba quý đầu năm 2018.

Báo cáo của công ty an ninh mạng Carbon Black cho thấy tiền kỹ thuật số trị giá khoảng 1,1 tỷ đô la đã bị đánh cắp trong nửa đầu năm 2018. Công ty nói rằng bọn tội phạm lợi dụng web đen để tạo điều kiện cho hành vi trộm cắp tiền điện tử quy mô lớn, ước tính có 12.000 thị trường và 34.000 dịch vụ liên quan đến trộm cắp tiền điện tử mà tin tặc có thể lợi dụng.

Vào tháng 12, TokenSoft đã đầu tư vào một đại lý môi giới tuân thủ theo Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC). Khoản đầu tư có mục đích cho phép TokenSoft cung cấp cho các nhà phát hành tùy chọn tự lưu trữ để bán token hoặc làm việc với đại lý môi giới để thực hiện việc bán thay mặt họ.

Tuần trước, tZERO - công ty con của công ty thương mại điện tử khổng lồ Overstock.com liên quan đến tiền điện tử đã tung ra giao dịch thứ cấp của token chứng khoán tZERO thông qua tài khoản môi giới chứng khoán Dinosaur Financial Group, được thành lập để hoạt động như một đại lý môi giới.

Vào giữa tháng 1, anh em nhà Winklevoss, tỷ phú Bitcoin và người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, dự đoán rằng cả chứng khoán token và stablecoin sẽ đóng góp rất lớn cho sự phát triển của tiền kỹ thuật số.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube