banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 15/07/2021, 11:26 (GMT + 7)
Thứ năm, 15/07/2021, 11:26 (GMT + 7)

Công ty bảo mật blockchain CertiK gọi vốn 37 triệu đô la để chống lại rủi ro DeFi và tiền điện tử

Vòng gọi vốn Series B do Coatue Management và Shunwei Capital đồng dẫn đầu, với sự tham gia của Coinbase Ventures.

Công ty bảo mật blockchain CertiK đã thông báo hôm thứ Tư rằng họ đã nhận được 37 triệu đô la tài chính mới để mở rộng sản phẩm và khả năng bảo mật của mình cho các ngành công nghiệp tiền điện tử và DeFi.

“Chúng tôi tự hào nâng cao tính minh bạch trong không gian bằng cách cung cấp các công cụ và tài nguyên - bao gồm cả các báo cáo kiểm toán chính thức của chúng tôi - để cộng đồng có thể hiểu được thông tin bảo mật quan trọng”, đồng sáng lập CertiK, Giáo sư Ronghu Gu cho biết.

Kai Jiang, một đối tác tại Coatue Management, cho biết bảo mật blockchain ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc cách mạng DeFi:

Tài chính phi tập trung đã phát triển vượt bậc trong 18 tháng qua, cho phép hàng triệu người tiếp cận với các công cụ tài chính sáng tạo và các sản phẩm tiết kiệm. Với sự đổi mới nhanh chóng như vậy, bảo mật là điều quan trọng hàng đầu ”.

CertiK đã trở nên phổ biến với nền tảng Skynet của mình, nền tảng này sử dụng dữ liệu on-chain và off-chain để cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực về trạng thái bảo mật của các ứng dụng DeFi. Cho đến nay, Skynet đã theo dõi hơn 2 triệu địa chỉ hợp đồng thông minh và hơn 2 tỷ giao dịch trên chuỗi, công ty cho biết.

CertiK đã phát hành blockchain kiểm tra hợp đồng thông minh theo thời gian thực vào tháng 10 năm 2020. Chưa đầy một tháng sau, nó đã triển khai công cụ tự động để quét các lỗ hổng hợp đồng thông minh.

Khi được hỏi về các mối đe dọa bảo mật lớn nhất mà DeFi phải đối mặt, người phát ngôn của CertiK nói rằng vấn đề chính là theo kịp "tốc độ đổi mới nhanh chóng" trong lĩnh vực này. Họ cho biết: “Khi các dự án triển khai các ý tưởng mới vào mã của họ, điều này sẽ mở ra khả năng xảy ra các lỗi và thao tác không lường trước được”. "Các dự án có thể buộc phải lựa chọn giữa việc trì hoãn ra mắt vì lợi ích của bên thứ ba hoặc kiểm tra mã của họ trực tiếp trong quá trình sản xuất, đây là một lựa chọn khó thực hiện."

 "CertiK chống lại rủi ro này bằng cách tiến hành KYC trên các dự án lớn đang xử lý một lượng đáng kể tiền của người dùng, cũng như theo dõi các giao dịch đáng ngờ và trò chuyện trên mạng xã hội thông qua Skynet", người phát ngôn cho biết.

CertiK đã nổi lên như một trong những công ty bảo mật blockchain được hỗ trợ mạnh mẽ nhất trên thị trường. Ngoài các quỹ đầu tư mạo hiểm đã hỗ trợ đợt gây quỹ Series B, công ty còn được hỗ trợ bởi IDG Capital, Binance, Đại học Yale, Lightspeed Venture và những người khác.

Kể từ năm 2018, CertiK đã huy động thành công 48 triệu đô la. Công ty đã đóng khoản tài trợ 11 triệu đô la chưa đầy một năm trước, điều này đã giúp tài trợ cho việc tiếp tục mở rộng hoạt động của mình. Kể từ đó, CertiK đã làm việc với hơn 600 khách hàng mới, với doanh thu tăng gấp bốn lần trong nửa đầu năm so với năm 2020.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube