banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 28/11/2019, 13:23 (GMT + 7)
Thứ năm, 28/11/2019, 13:23 (GMT + 7)

Công nghệ chuỗi khối mở của tương lai

Mục lục bài viết
  1. Đôi nét về sự kiện
    1. "Công nghệ chuỗi khối mở của tương lai".

Đôi nét về sự kiện

"Công nghệ chuỗi khối mở của tương lai".

Khi nói đến Blockchain, chúng ta hay nhắc đến Bitcoin và Ethereum trong suốt thập kỷ qua, đây là các chuỗi khối công khai. Công nghệ chuỗi khối mở đã thay đổi hoàn toàn và gây nhiều chú ý cho công nghệ Blockchain mới nổi này.

Nền tảng Blockchain công khai là một mạng hoàn toàn mở, bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào mạng. Nền tảng này thường có cơ chế khuyến khích để thúc đẩy nhiều người tham gia vào mạng hơn.

Theo Praveen Jayachandran – Nhà khoa học và quản lý nghiên cứu, Blockchain và hợp đồng thông minh, Nhà phát minh bậc thầy, Nhà Nghiên cứu của IBM

Sau sự bùng nổ của Blockchain công khai, Blockchain nội bộ cũng đã ra đời sau đó.

Có rất nhiều sự khác biệt giữa Blockchain công khai và nội bộ, nhưng chúng ta không nhất thiết phải kết luận cái nào tiên tiến hơn. Khi nói về các Blockchain công khai, chúng ta nghĩ về các nền tảng Blockchain như Ethereum và Bitcoin, được thiết kế để bảo vệ tính ẩn danh. Qua một thời gian, ngày càng có nhiều dự án Blockchain công khai hơn với các tính năng sáng tạo đang tăng thêm giá trị cho giải pháp phi tập trung của công nghệ chuỗi khối. Sự kiện này sẽ thảo luận về các bước phát triển tiếp theo của các dự án Blockchain mở và cách đạt được việc áp dụng đại trà.

I. CHỦ ĐỀ: Blockchain công khai, thúc đẩy quản trị on-chain, tài sản thông minh, sự áp dụng phổ biến

Tham dự sự kiện: Các dự án Blockchain, Cộng đồng địa phương, Tổ chức / Cá nhân, các đơn vị truyền thông báo chí, VIP, KOLs, những người đam mê công nghệ, phương tiện truyền thông truyền thống,… từ Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan và nhiều hơn nữa.

Với sự hiện diện của:

  • Nebulas, KardiaChain, TOP Network, Band Protocol, AkaChain, Kambria, Atlas Protocol. (Danh sách các bên tham gia đang được cập nhật).
  • 12 đối tác truyền thông: VIC Group, VOZ Community, Vietnam Blockchain Community (VBC), Kingchain, Bigcoin, Asia Blockchain Review, Viko Capital, Kien thuc crypto, CoinerVN, GBFT, Tap Chi Blockchain, Coincafe.

II. GIỚI THIỆU VỀ BỐI CẢNH BLOCKCHAIN VIỆT NAM 

Một đất nước lý tưởng cho sự phát triển của các giải pháp công nghệ tiên tiến mới. Việt Nam là một đất nước mở cửa cho sự đổi mới công nghệ và sẵn sàng tiếp thu sự phát triển của ngành công nghiệp Blockchain, là quốc gia lớn thứ năm về giao dịch tiền điện tử trên toàn thế giới.

Việt Nam sẽ là nhân tố chính trong ngành công nghiệp Blockchain toàn cầu nhờ số lượng người đam mê công nghệ, nhóm nhà phát triển tài năng và là cái nôi cho một số dự án hứa hẹn nhất. 

Tại sự kiện này, những người tham dự sẽ có cơ hội khám phá ngành công nghiệp Blockchain sôi động ở châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam và trau dồi thêm kiến ​​thức về một trong những công nghệ đột phá có ảnh hưởng nhất của thời đại.

III. LỊCH TRÌNH

17:30 – 18:00 Checkin 

18:05 – 18:30 KardiaChain phát biểu

18:35 – 19:00 Bài phát biểu của Nebulas

19:05 – 19:25 Bài phát biểu của TOP Network

19:35 – 19:50 Teabreak

19:50 – 20:25 Thảo luận nhóm (30 phút)

(Nebulas, KardiaChain, TOP Network, Band Protocol, Akachain)

20:25 – 20:40 Q & A: 15 phút

20:40 – 21:00 Rút thăm may mắn + Trò chơi và Câu đố

21:00 – 21:30 Networking

Nguồn: KardiaChain

VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đôi nét về sự kiện
    1. "Công nghệ chuỗi khối mở của tương lai".