banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/04/2019, 12:25 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/04/2019, 12:25 (GMT + 7)

Công nghệ Blockchain trong ngành công nghiệp khiêu dâm

Mục lục bài viết
  1. Một thị trường đang phát triển
  2. Quyền riêng tư và tính ẩn danh đối với các video khiêu dâm
  3. Thưởng cho người tham gia bằng Crypto
  4. Giúp hẹn hò trực tuyến trở nên an toàn hơn
  5. Tác động của Blockchain đối với ngành công nghiệp khiêu dâm

Công nghệ Blockchain thực sự có rất nhiều ứng dụng ở các ngành khác nhau. Từ việc phát triển mảng game phi tập trung, tích hợp vào chuỗi cung ứng, hay tạo ra cryptocurrency, công nghệ Blockchain đã đánh dấu những bước tiến vượt bậc ở các lĩnh vực khác nhau. Một lĩnh vực mới mà Blockchain đang hướng đến là lĩnh vực công nghiệp khiêu dâm.

Một thị trường đang phát triển

Cũng giống như nhiều công nghệ mới được phát triển khác trong thời đại số, thị trường tiền mã hóa đã cực kì phổ biến với những nhà đầu tư trẻ, đa phần là nam và từ độ tuổi từ 24–35. Vì vậy, có một sự liên kết cực kì lớn giữ những nhà giao dịch tiền mã hóa với những người hay sử dụng những nội dung khiêu dâm. Điều này sẽ làm tích hợp được Blockchain và tiền mã hóa vào ngành công nghiệp khiêu dâm một cách tự nhiên và dễ dàng hơn.

Trong khi việc thích nghi thì luôn chậm chạp ngay ban đầu, rất nhiều dự án đã bắt đầu cố gắng phát triển rất nhiều để có thể lấp đầy những lỗ hổng. Mỗi dự án sẽ hỗ trợ cho một khía cạnh khác nhau của ngành, và cuối cùng ngành này sẽ trở nên dễ dàng tiếp cận và hấp dẫn đối với người dùng.

Một số dự án thì đáng tin cậy hơn phần còn lại, với những thành công nhất định và đầy hứa hẹn. Có thể dễ dàng hiểu được, có rất nhiều nỗ lực không thành công, đặc biệt trong những ngày đầu. Các vấn đề như biến động giá sẽ làm cho các dự án gặp nhiều trở ngại hơn khi xây dựng một cấu trúc mã hóa. Các dự án cần phải vượt qua những rào cản đó để có thể thành công ở thị trường này.

Quyền riêng tư và tính ẩn danh đối với các video khiêu dâm

Khía cạnh riêng tư và bảo mật của tiền mã hóa trên nền tảng Blockchain là một thế mạnh khi nó được tích hợp vào ngành công nghiệp khiêu dâm. Nó duy trì một mức độ ẩn danh mà tiền truyền thống không làm được, và vì vậy nó làm cho những hoạt động đó riêng tư hơn. Điều này sẽ làm cho người dùng cảm thấy an tâm hơn và không bị phát hiện.

Mặc khác, sự an toàn và bảo mật cũng là những thế mạnh hỗ trợ cho ngành công nghiệp này. Rất nhiều người không tin tưởng khi nhập tài khoản ngân hàng trực tuyến của họ cho bất kì web nào. Điều này càng đúng đối với thị trường nổi tiếng là không minh bạch như các website khiêu dâm. Rào cản này có thể bị xóa bỏ với tiền mã hóa, cực kì an toàn và bảo mật.

Hầu hết những công ty trong ngành đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin và Ethereum, điều này báo hiệu đây là một nhu cầu lớn của người dùng. Ngành này hiện tại đang đối mặt với việc doanh thu thấp, số lượng người dùng thanh toán dịch vụ nhỏ giọt thay vào đó họ chỉ chọn dịch vụ miễn phí, người mẫu quảng cáo, tiền mã hóa cho phép người dùng dễ dàng, an toàn và cực kì riêng tư để có thể nâng cấp lên gói Vip khi sử dụng dịch vụ. Tiền mã hóa được sử dụng ở các website khiêu dâm sẽ sớm được phổ biến.

Nhờ vào tính phi tập trung, không cần sự tin tưởng giữa các bên liên quan, việc kiểm duyệt trở nên rất khó khăn và bạn sẽ không bao giờ bị lộ danh tính hay mất tính bảo mật. Tuy nhiên, ứng dụng của Blockchain không chỉ nằm ở khả năng thanh toán.

Thưởng cho người tham gia bằng Crypto

Mô hình này đã được lý thuyết hóa, phát triển và sử dụng trong các lĩnh vực khác. Bây giờ, mô hình này đang được đưa đến Ngành công nghiệp dành cho người lớn. Mô hình này rất phù hợp để đưa vào thực tế, vì đây là một ngành công nghiệp thiên về tiêu thụ nội dung. Nói chung, mô hình hoạt động bằng cách thưởng cho người xem nội dung miễn phí bằng token mà sau đó có thể được chi tiêu trong nền tảng hệ sinh thái — cho dù có là thành viên cao cấp hay không.

Phần thưởng có thể được tạo ra, ví dụ, bằng cách tương tác với nội dung được xem. Điều này có thể bao gồm nhấn like và comment về nội dung. Tương tự như vậy, người tạo nội dung cũng có thể được trả tiền để tải lên nội dung. Tạo nhiều cơ chế khuyến khích cho người dùng là một cách hiệu quả để khiến họ quay trở lại — cũng như mang về nhiều khách hàng mới.

Duy trì lượng thành viên và thời gian dành cho trang web là những mục tiêu cuối cùng cần đạt được thông qua hệ thống này. Mô hình này mang lại lợi ích cho cả tiền mã hóa và nền tảng nội dung, một mối quan hệ hiệp đồng, nơi cả hai bên có thể phát triển cơ sở người dùng của họ.

Giúp hẹn hò trực tuyến trở nên an toàn hơn

Hẹn hò trực tuyến là một lĩnh vực đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây. Nhưng các trang web hẹn hò miễn phí thường có nhiều tai tiếng, với các ứng dụng hẹn hò cũng chả tốt đẹp hơn lắm. Tuy nhiên, với Blockchain, mọi thứ có thể được thực hiện an toàn hơn trong khi vẫn đảm bảo các thành viên đều là người dùng thật. Xác minh danh tính sẽ giúp ngăn chặn lừa đảo mạo danh và các chiến thuật tương tự khác được sử dụng trực tuyến bởi những kẻ lừa đảo và những kẻ xấu khác. Nếu tài khoản được liên kết với Ví cá nhân của người dùng, sẽ không chỉ giúp ngăn chặn hoạt động độc hại mà còn ngăn kẻ tấn công đó sử dụng dịch vụ.

Tương tự, bằng cách phát triển hệ sinh thái sử dụng token chuyên dụng, một trong nhiều biện pháp bảo vệ được đưa ra, các dự án trong ngành này có thể tính phí khi người dùng gửi tin nhắn, ngăn chặn những kẻ lừa đảo bằng cách gây khó khăn cho việc nhắn tin trên quy mô lớn. Hơn thế nữa, thanh toán bằng tiền mã hóa cũng đang trở thành một lựa chọn cho người dùng.

Tiếp thị cũng là một phần quan trọng của một dịch vụ hẹn hò thành công. Cơ sở người dùng là tài sản lớn nhất của họ, vì vậy việc phát triển này sẽ đảm bảo họ có cơ hội thành công. Mô hình tiếp thị liên kết rất thích hợp để phát triển hẹn hò trực tuyến. Khi những người có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng chứng thực và sử dụng một nền tảng sẽ tăng tính hợp pháp và uy tín cho trang web. Các nhà tiếp thị liên kết này sau đó có thể nhận thanh toán từ việc mang lại nhiều người dùng mới. Tiền mã hóa có thể dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình này, và sẽ đặc biệt hữu ích và thuận tiện trong việc thanh toán quốc tế.

Tác động của Blockchain đối với ngành công nghiệp khiêu dâm

Việc áp dụng Blockchain và tiền mã hóa đang mở rộng, có thể thấy trong ngành công nghiệp khiêu dâm. Trong khi ngành công nghiệp này thường mang tiếng xấu, việc ứng dụng công nghệ Blockchain có thể giúp thu hút người dùng mới và cách mạng hóa hình ảnh của ngành này.

Các dự án tiên phong trong làn sóng sử dụng Blockchain mới này đã cho thấy sự đổi mới có thể có thể cải thiện Ngành công nghiệp giải trí dành cho Người lớn để mang lại lợi ích cho tất cả những người liên quan. Ngoài việc duy trì sự riêng tư của người dùng để làm cho việc hẹn hò trở nên an toàn hơn, phạm vi ảnh hưởng có thể được nhìn thấy ở nhiều cấp độ rộng hơn. Vẫn còn những lĩnh vực có thể được cải thiện hơn nữa, ngoài những đồng tiền mã hóa dành cho Ngành công nghiệp khiêu dâm thông thường. Việc sử dụng những token không thể thay thế được (non-fungible tokens) sẽ làm cho mọi thứ trở nên an toàn hơn, ví dụ, khi token được sử dụng như một phương tiện nhận dạng. Hiện tại, việc này đang là bước phát triển đầy hứa hẹn và cần thiết trong ngành công nghiệp này.

Như mọi khi, cần thực hiện nghiên cứu kĩ lưỡng để đảm bảo dự án là hợp pháp và đáng giá. Mặt khác, thật tuyệt vời khi thấy các ứng dụng mới và sáng tạo của Blockchain, đặc biệt là tiềm năng cải thiện rất nhiều ngành công nghiệp khi được áp dụng vào.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một thị trường đang phát triển
  2. Quyền riêng tư và tính ẩn danh đối với các video khiêu dâm
  3. Thưởng cho người tham gia bằng Crypto
  4. Giúp hẹn hò trực tuyến trở nên an toàn hơn
  5. Tác động của Blockchain đối với ngành công nghiệp khiêu dâm