banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:00 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:00 (GMT + 7)

Community Coin Vote lần 2 của Binance sắp diễn ra với hai đối thủ ARPA - CRE

Mục lục bài viết
  1. Phần thưởng cho người tham gia
  2. Điều khoản và điều kiện:

Vòng thứ hai với định dạng mới của Community Coin Vote, chúng tôi đã chọn ARPA (ARPA)Carry (CRE) làm hai ứng cử viên cho lượt bỏ phiếu bầu.

Đối với lần bình chọn này, chúng tôi có một số thay đổi sau đây:

  • Người dùng bỏ phiếu cho vị trí á quân sẽ chia nhau lượng BNB trong pool được xác định trước, thay vì pool BNB này trước đây được phân bổ cho người chiến thắng.
  • Thời gian nắm giữ BNB đã giảm xuống còn 7 ngày (trước đây là 9 ngày).

Cuộc bỏ phiếu sẽ bắt đầu vào 2019/11/05 11:00 AM (theo giờ VN) trong 24 giờ và sẽ đóng phiên bình chọn vào 2019/11/06 11:00 AM (theo giờ VN).

Số phiếu mà mỗi người dùng nhận được sẽ được xác định theo mức trung bình 7 ngày (ảnh chụp nhanh hàng giờ) của họ từ: 2019/10/29 7:00 AM (theo giờ VN) đến 2019/11/05 7:00 AM (theo giờ VN).

Phần thưởng cho người tham gia

Nếu ARPA (ARPA) giành được phiếu bầu và được liệt kê trên Binance.com, tất cả những người tham gia đã bỏ phiếu cho ARPA sẽ chia tổng số phần thưởng là 15.000.000 ARPA, dựa trên số phiếu bầu từ mỗi người tham gia.

Nếu Carry (CRE) giành được phiếu bầu và được liệt kê trên Binance.com, tất cả những người tham gia đã bình chọn cho CRE sẽ chia tổng số phần thưởng là 50.000.000 CRE, dựa trên số phiếu bầu từ mỗi người tham gia.

Người dùng đã bình chọn cho vị trí á quân sau đó sẽ chia một pool gồm 2.500 BNB, dựa trên số phiếu bầu từ mỗi người tham gia.

Phân bổ Airdrop cho mỗi phiếu bầu chiến thắng = (1 / Tổng số phiếu mà người chiến thắng nhận được) X Tổng số Airdrop trong pool.

Điều khoản và điều kiện:

  • Chúng tôi sẽ cố gắng liệt kê mã thông báo dự án chiến thắng trong khung thời gian hợp lý sau khi bỏ phiếu, ví đang chờ xử lý và tích hợp công nghệ cho đồng tiền điện tử tham gia bình chọn.
  • Người dùng sẽ chỉ có thể chọn một dự án để đóng góp tất cả phiếu bầu của họ. Bạn không thể bỏ phiếu cho cả hai dự án.
  • Phần thưởng sẽ được phát hành trong vòng 2 tuần sau khi kết thúc bỏ phiếu.
  • Binance bảo lưu tất cả các quyền để thay đổi các quy tắc của sự kiện này mà không cần thông báo, bao gồm cả việc thu hồi các kết quả bị nghi ngờ thao túng phiếu bầu.

Nguồn: Binance

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phần thưởng cho người tham gia
  2. Điều khoản và điều kiện: