banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:38 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:38 (GMT + 7)

CollinStar Capital là gì? Vai trò của CollinStar trong dự án HyperCapital

Mục lục bài viết
  1. CollinStar Capital là gì?
  2. Thương vụ M&A nổi bật của Collinstar Capital: Mua lại BiWang Group với giá 100 triệu đô la Mỹ
  3. Collinstar Capital hợp tác với Blockchain Global ra mắt Stablecoin
  4. Collinstar Capital hợp tác mở các trung tâm nghiên cứu Blockchain ở nhiều nước
  5. Các hoạt động đáng chú ý của CollinStar Capital
  6. Vai trò của CollinStar Capital trong dự án HyperCapital

CollinStar Capital là gì?

CollinStar Capital là một tổ chức đầu tư công nghệ blockchain và crypto toàn cầu. Công ty chuyên về quản lý tài sản, tư vấn doanh nghiệp, nghiên cứu, chiến lược đầu tư, lập kế hoạch tài chính và dịch vụ tư vấn. Collinstar Capital phục vụ khách hàng tại Úc. Collinstar Capital thành lập năm 2015, trụ sở tại Melbourne, Australia. Ryan Xu là chủ tịch của CollinStar Capital.

Theo Cruchbase, Collinstar Capital đã thực hiện 12 thương vụ đầu tư vào D Community, Tictalk, Force Protocol, Babel Bank, HitChain, UseChain,Deuro, Bow, Slife, Fcoin, ... hầu hết các dự án đều có trụ sở ở Trung Quốc.

Thương vụ M&A nổi bật của Collinstar Capital: Mua lại BiWang Group với giá 100 triệu đô la Mỹ

Vào ngày 2 tháng 12 năm 2017, CollinStar Holdings đã trả 100 triệu đô la Mỹ để mua lại toàn bộ Tập đoàn BiWang, bao gồm cả BW.COM.

BWG có các dịch vụ máy chủ đám mây toàn diện; mảng máy chủ tích hợp của nó từng xếp hạng top 3 hàng đầu thế giới. Bộ xử lý siêu máy tính blockchain của BWG có thể cung cấp tới 117000 gigahash / giây trong khi phát sinh chi phí vận hành thấp, mang lại cho khách hàng lợi tức đầu tư tốt. BWG cung cấp siêu máy chủ băm LiteCoin tiên tiến nhất BW-L21. BWG cũng đang vận hành một nền tảng điện toán đám mây quy mô lớn nổi tiếng thế giới với sức mạnh xử lý đám mây lớn. Lõi điện toán đám mây B18 mới nhất của họ là chip xử lý 14nm tiên tiến nhất thế giới, với mức tiêu thụ năng lượng 145W / TH, tiết kiệm năng lượng 35%.

Collinstar Capital hợp tác với Blockchain Global ra mắt Stablecoin

CollinStar đang hợp tác với Blockchain Global để quảng bá một stablecoin được bảo chứng bởi Đô la Úc có tên AUDF, ra mắt vào tháng 10/2018. CollinStar sẽ hỗ trợ dự án, hợp tác với Xinying Pty Ltd và Flying Cash, cùng với Blockchain Global.

Collinstar Capital hợp tác mở các trung tâm nghiên cứu Blockchain ở nhiều nước

Ngày 3.10.2017, CollinStar Capital thành lập phòng nghiên cứu, hợp tác với Đại học Monash và Đại học Bách khoa Hồng Kông, nhằm thúc đẩy sự phát triển của blockchain và tiền mã hoá.

Phòng thí nghiệm nghiên cứu chủ yếu sẽ tham gia vào việc phát triển hơn nữa khả năng của Hcash, loại tiền điện tử phân tán sổ cái phân tán đầu tiên có khả năng hỗ trợ cả blockchain và các hệ thống dựa trên blockchain. Hiện tại, các loại tiền điện tử hiện tại chỉ có thể thực hiện các giao dịch với các loại tiền điện tử khác chạy trên cùng một hệ thống, đưa ra các ràng buộc cho các giao dịch đa nền tảng.

Ngày 26 tháng 3 năm 2018, CollinStar-Monash & Đại học Bách khoa Hồng Không ra mắt trung tâm nghiên cứu blockchain tại Hồng Kông.

Tại Việt Nam, CollinStar Capital Pty Ltd, Công ty BTC Việt Nam và Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam đã ký một thỏa thuận cho việc khánh thành trung tâm nghiên cứu Blockchain Việt Nam. Trung tâm Blockchain được hình dung là thế giới đầu tiên không dành cho trung tâm kiến thức lợi nhuận, với ba lĩnh vực chính tập trung: giáo dục, không gian cộng tác và các sự kiện cộng đồng.

Ngoài ra, CollinStar Capital cũng mở rộng các trung tâm nghiên cứu Blockchain tại Dubai, Malaysia, Lithuania,...

Các hoạt động đáng chú ý của CollinStar Capital

CollinStar Capital đã tổ chức một hội thảo, khách mời là các doanh nhân, nhà đầu tư và khách hàng quan trọng vào ngày 15.01.2018 tại Tokyo, Nhật Bản.

CollinStar Capital đã tổ chức cuộc họp và thảo luận về blockchain và crypto tại Singapore vào ngày 24 tháng 1 năm 2018.

Vào cuối tháng 5.2018, tổ chức quốc tế, Ủy ban Kinh doanh & Đầu tư, mà CollinStar Holdings là đại diện, đã được mời đến thăm Bangko Sentral ng Pilipinas (BSP), Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Philippines, cùng với một số cơ quan khác. Họ đã thảo luận một cuộc điều tra với các quan chức về việc cấp phép và giám sát các ICO tại Philippines, để hỗ trợ và hợp pháp hóa các công ty muốn huy động vốn thông qua việc bán mã thông báo.

Vai trò của CollinStar Capital trong dự án HyperCapital

CollinStar Capital có sức ảnh hưởng và chi phối nhất định thị trường tiền điện tử nói chung và tại Australia nói riêng. Bản thân công ty đầu tư này cũng đều tham gia các vòng đầu tư trong các công ty liên minh thuộc HyperCapital, đây chính là sợi dây vô hình kết nối các công ty thành một liên minh.

Nguồn: HyperCapital.co


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. CollinStar Capital là gì?
  2. Thương vụ M&A nổi bật của Collinstar Capital: Mua lại BiWang Group với giá 100 triệu đô la Mỹ
  3. Collinstar Capital hợp tác với Blockchain Global ra mắt Stablecoin
  4. Collinstar Capital hợp tác mở các trung tâm nghiên cứu Blockchain ở nhiều nước
  5. Các hoạt động đáng chú ý của CollinStar Capital
  6. Vai trò của CollinStar Capital trong dự án HyperCapital

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
11 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất