banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/12/2019, 08:43 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/12/2019, 08:43 (GMT + 7)

Cách đăng ký và kiếm tiền trên sàn giao dịch Coinsbit

Mục lục bài viết
  1. Coinsbit là gì?
  2. Cách đăng ký sàn Coinsbit
  3. Các sản phẩm (kiếm tiền) trên sàn Coinsbit
    1. Sàn giao dịch tập trung
    2. Mua/bán đồng tiền pháp định
    3. Giao dịch hoán đổi
    4. Tạo mã token riêng
    5. Niêm yết IEO
    6. Kiếm tiền từ giới thiệu người chơi trên Coinsbit
    7. CNB Coin - Coin sàn Coinsbit
    8. Thông tin cơ bản về CNB Coin
    9. Vai trò của CNB Coin
    10. Đầu tư - Invest Box
    11. Người dùng cho vay vốn - P2P Loans
  4. Chính sách phí
    1. Hạn mức rút tiền

Coinsbit là gì?

Sàn giao dịch Coinsbit là sàn giao dịch lớn nhất Đông Âu. Có trụ sở tại Estonia.

Consbit sở hữu các tính năng vượt trội:

  • Hiệu suất cao: Coinsbit có tốc độ xử lý lên tới 10.000 giao dịch mỗi giây và 1.000.000 kết nối TCP.
  • Bảo mật mạnh mẽ: Hơn 95% tất cả các loại tiền tệ được lưu trữ trong ví lạnh. WAF (Web Application Firewall) - là bức bình phông ứng dụng bảo mật web, phát hiện và chặn các cuộc tấn công của hacker.
  • Giao diện nâng cao: Sử dụng tính năng Single Page Application. Các thành phần trang web được tải xuống một lần trên mỗi trang. Nội dung bổ sung sẽ được cập nhật khi cần thiết. Tính năng này giúp cho việc load web được nhanh hơn, mượt mà hơn. Đây là điều bất kì nhà giao dịch nào cũng mong muốn được sử dụng tại các sàn giao dịch tiền điện tử.
  • Hỗ trợ đa dạng: Hỗ trợ 24 / 7. Tiếng Anh, tiếng Trung (tiếng Quan Thoại), tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Indonesia, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức.
  • Hỗ trợ những đồng tiền chính: BTC, ETH, LTC, BCH, BTG, ETC, TUSD.

Cách đăng ký sàn Coinsbit

Cũng như các sàn khác, để sử dụng các sản phẩm của sàn Coinsbit, bạn cần đăng ký và định danh tài khoản. Cách đăng ký như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập trang chủ https://coinsbit.io/, chọn nút "Đăng ký" tại vị trí trên cùng bên phải.
Cách đăng ký sàn Coinsbit | Nguồn: Coinsbit

Điền thông tin đăng kí, nhấn "Đăng ký" để xác nhận. Một liên kết xác nhận đăng ký sẽ được gửi đến email của bạn. Check mail và nhấn vào nút "Confirm Registration".

Sau khi đăng ký thành công, bạn đăng nhập vào tài khoản và thực hiện các bước xác minh tài khoản.

  • Bước 2: Chọn "Đăng nhập" trên góc phải trên cùng của trang chủ, vào biểu tượng cá nhân, chọn "Tài khoản". Tại tab "Xác minh", bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân vào và "Gửi".
Cách đăng ký sàn Coinsbit | Nguồn: Coinsbit
  • Bước 3: Chọn tab "Tài liệu" để upload tài liệu định danh, bạn có thể sử dụng CMND, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe cùng ảnh selfie để định danh tài khoản.

Hồ sơ của bạn sẽ được duyệt trong vòng 24h. Bạn cần tăng cường bảo mật tài khoản của mình bằng việc đăng ký xác thực 2FA.

  • Bước 4: Chọn "Bảo mật", tải app Google Authenticator và quét mã QR. Mã này sẽ được yêu cầu khi bạn đăng nhập vào tài khoản. Bạn nên lưu lại mã key để phòng trường hợp điện thoại bị mất hoặc gặp lỗi, vẫn có thể đăng nhập vào tài khoản.

Các sản phẩm (kiếm tiền) trên sàn Coinsbit

Sàn giao dịch tập trung

Cũng như các sàn khác, sàn giao dịch tập trung luôn là nơi các nhà giao dịch tìm kiếm lợi nhuận. Tùy theo quy mô mà mỗi sàn đem lại một sắc thái giao dịch riêng. Sàn Coinsbit hỗ trợ tính thanh khoản nhanh, khối lượng giao dịch cao hằng ngày với chỉ 2 lệnh đặt đơn giản, dễ dùng: Limit Order và Market Order.

Cách chơi: Tùy theo quan điểm cá nhân và phân tích kĩ thuật, bạn sẽ mua đồng tiền điện tử với giá thấp và sẽ kì vọng giá tăng, có lãi sẽ bán.

Mua/bán đồng tiền pháp định

Hiện tại, sàn Coinsbit cung cấp dịch vụ giao dịch OTC (mua bán trực tiếp) đồng tiền pháp định. Sàn hỗ trợ mua các đồng tiền tiện tử pháp định như: USDA (đồng tiền pháp định dựa trên đồng USD đầu tiên của Châu Á - Thái Bình Dương), TUSD, USDT, USDS, PAXPLC (đồng tiền được bảo chứng bởi vàng), do tập đoàn PLC AG phát hành tại Thụy Sĩ) với các tiền tệ fiat khả dụng và phổ biến tại các quốc gia như: USD, EUR, UAH, RUB, KZT.

Giao dịch Stablecoin | Nguồn: Coinsbit

Giao dịch hoán đổi

Coinsbit đặc biệt hỗ trợ giao dịch hoán đổi giữa các token với nhau, nhằm tối ưu chi phí cho người dùng. Đây là một hình thức giao dịch đang được nhiều nhà giao dịch ưu chuộng. Các token trong giao dịch hoán đổi gồm có: BTC, ETH, USD, EUR, USDT, TUSD, PAX, USDS, USDA, BTG, LTC, BCH, E2C.

Giao dịch hoán đổi | Nguồn: Coinsbit

Tạo mã token riêng

Tính năng này cho phép bạn tạo các mã token độc đáo của riêng bạn. Bạn có thể chọn một loại tiền tệ khả dụng với mệnh giá tùy ý. Tổng số tiền được phát hành sẽ được khấu trừ từ số dư của bạn khi tạo mã. Đây là một ý tưởng khá hay, khuyến khích đầu tư từ các doanh nghiệp, tổ chức, công ty. Nếu họ muốn phát triển dự án cho riêng mình, họ có thể đăng ký, tạo mã token trên sàn. Khi được duyệt, token này sẽ tự động được niêm yết và sử dụng rộng rãi trong hệ sinh thái của sàn Coinsbit. Hiện tại, Coinsbit đang phát triển thêm dự án này.

Giao diện tạo token | Nguồn: Coinsbit

Niêm yết IEO

Với khả năng mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, nguồn thu phí đem đến cho sàn giao dịch, dịch vụ niêm yết IEO dường như đang là xu hướng thịnh hành của các sàn giao dịch tiền điện tử hiện nay.

Sàn Coinsbit đã phát hành thành công 3 dự án IEO :

  • Fortem Capital (FCQ)
Dự án IEO niêm yết thành công trên sàn Coinsbit | Nguồn: Coinsbit
  • Karnel - Trade (KNL)
Dự án IEO niêm yết thành công trên sàn Coinsbit | Nguồn: Coinsbit
  • MeterQubes (MEQ)
Dự án IEO niêm yết thành công trên sàn Coinsbit | Nguồn: Coinsbit

Và 4 dự án IEO sắp tới sẽ được Coinsbit trình làng trong thời gian sớm nhất.

Kiếm tiền từ giới thiệu người chơi trên Coinsbit

Chương trình giới thiệu bạn bè với mức tiền thưởng hấp dẫn sẽ hoạt động cho đến khi dự án IEO CNB ra mắt vào ngày 23 tháng 12 năm 2019. Hệ thống giới thiệu với hoa hồng chiết khấu từ giao dịch cấp dưới sẽ hoạt động liên tục. Phần thưởng dành cho việc giới thiệu bạn bè sẽ đem lại nguồn lợi dài hạn cho người giới thiệu.

Những người đã đăng ký trên Coinsbit trước ngày 10 tháng 10 đã nhận được 5.000 CNB, tức là $500. Hiện tại, mỗi người dùng mới được giới thiệu tham gia sẽ nhận được $200 (2000 CNB) và người giới thiệu sẽ nhận được $100 (1000 CNB).

Mô hình nhận thưởng thông qua chương trình giới thiệu bạn bè được chia làm 3 tầng:

  • Tầng 1: Người giới thiệu nhận được 1.000 CNB khi giới thiệu người dùng mới (1) đăng ký tài khoản tại Coinsbit.
  • Tầng 2: Người giới thiệu nhận được 500 CNB, nếu người dùng mới (1) giới thiệu được người dùng mới (2) đăng ký tài khoản trên Coinsbit.
  • Tầng 3: Người giới thiệu nhận được 250 CNB, nếu người dùng mới (2) giới thiệu được người dùng mới (3) đăng ký tài khoản trên Coinsbit.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sàn giao dịch Coinsbit hiện tại là một nền tảng phổ biến nhất ở châu Âu và hào phóng nhất trong toàn bộ thế giới tiền điện tử. Chương trình giới thiệu người dùng mới mạnh mẽ nhất trong lịch sử ngành công nghiệp tiền điện tử được triển khai trong 2 tháng và sẽ kết thúc vào đêm trước khi dự án IEO CNB, bắt đầu vào ngày 23 tháng 12 năm 2019. Nhưng sau đó, các cơ hội mới sẽ mở ra cho người dùng, bao gồm cả cơ hội mua CNB với mức chiết khấu 50%. Sau một tuần bạn có thể giao dịch token CNB trên các sàn giao dịch và giao dịch có lợi nhuận, theo dự báo của sàn giao dịch.

Chương trình giới thiệu người dùng mới trên sàn Coinsbit

CNB Coin - Coin sàn Coinsbit

Cũng như các sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng hiện nay như Binance, Huobi, Kucoin,... Coinsbit cũng có đồng tiền riêng cho sàn của mình, đứa con tinh thần CNB Coin. CNB Coin được tạo ra để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và cung cấp quyền cũng như nhiều lợi thế khi đến với sàn Coinsbit.

Thông tin cơ bản về CNB Coin

  • Ký hiệu: CNB
  • Contract: 0xC538143202f3b11382D8606aae90a96b042a19DB
  • Decimal: 18
  • Hoạt động trên blockchain: Ethereum
  • Tiêu chuẩn token: ERC-20
  • Loại token: Coin sàn
  • Tổng cung: 1.500.000.000 CNB
  • Nguồn cung lưu hành: Chưa phát hành
Sơ đồ phân phối CNB Coin

CNB Coin chính thức phát hành từ ngày 10.10.2019 và sẽ mở giao dịch chính thức trên sàn Coinsbit vào ngày 01.01.2020. Nhằm thu hút nhiều người dùng hơn đến với Coinsbit, sàn đã tổ chức phân phối CNB Coin qua hai hình thức airdrop:

  • Nhận thưởng CNB Coin khi trở thành thành viên mới của Coinsbit (Đăng ký tài khoản và Định danh tài khoản)
  • Nhận thưởng CNB Coin khi giới thiệu người dùng mới.

Dù thời gian thành lập chưa lâu nhưng Coinsbit đã cho thấy tiềm năng thực sự của sàn. Thường thì coin sàn sẽ được trình bán IEO để huy động quỹ đầu tư và phát triển, thế nhưng, Coinsbit lại chọn cho mình một hướng đi khác đồng thời tự khẳng định mình với các đối thủ sừng sỏ khác trên thị trường sàn tiền điện tử.

Lộ trình phân phối CNB Coin

Vai trò của CNB Coin

  • Giảm phí hoa hồng: Nếu bạn giới thiệu được nhiều người dùng. Bạn sẽ có cơ hội nhận được tỷ lệ hoàn tiền cao hơn và giảm phí hoa hồng lên tới 50%. Dịch vụ này được thanh toán bằng tiền CNB.
Giảm phí hoa hồng khi sử dụng CNB
  • Hưởng thêm hoa hồng giao dịch nhờ giới thiệu nhiều người dùng mới: Có 3 cấp độ hưởng ưu đãi từ việc giới thiệu người dùng mới.
    - Nếu bạn giới thiệu người dùng (1) : bạn sẽ được hưởng 25% phí giao dịch của người đó.
    - Nếu người dùng (1) giới thiệu được người dùng (2) : bạn sẽ nhận được thêm 15% phí giao dịch từ người dùng (2).
    - Tương tự, bạn hưởng thêm 10% phí giao dịch từ người dùng (3).
Các cấp độ hưởng phí giao dịch từ việc giới thiệu người dùng mới
  • Trở thành đồng tiền giao dịch : CNB Coin sẽ được niêm yết và giao dịch trên sàn Coinsbit.
CNB Coin sẽ là đồng tiền điện tử nền tảng của sàn Coinsbit
  • Phần thưởng cho chương trình giới thiệu người dùng mới, mở rộng quy mô người dùng toàn cầu.
CNB trở thành phần thưởng cho chương trình giới thiệu người dùng mới
  • Ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của nền tảng
Sự ảnh hưởng của CNB đối với nền tảng
  • Đem đến ưu đãi độc đáo cho người dùng: Người nắm giữ CNB sẽ được hưởng các ưu đãi độc đáo và duy nhất: gia tăng lợi nhuận với các gói đề nghị hấp dẫn trong Invest Box; gia tăng lợi nhuận đặc biệt trên nền tảng cho vay P2P được bảo đảm bằng tiền điện tử.
Ưu đãi độc đáo khi nắm giữ CNB

Đầu tư - Invest Box

Coinsbit đã mở tính năng Invest Box, nhằm đánh vào tâm lý người dùng, giúp họ đầu tư sinh lãi bất chấp giá cả thị trường.

Phần trăm lãi suất và hành động yêu cầu sẽ được Coinsbit quy định cụ thể qua từng dự án. Bạn phải thực hiện đúng yêu cầu của dự án đầu tư thì mới nhận được phần trăm lãi suất từ dự án nhé.

Các dự án đầu tư lấy lãi đã hoàn thành
Các dự án đầu tư lấy lãi đã hoàn thành
Các dự án đầu tư lấy lãi đã hoàn thành trên sàn Coinsbit

InvestBox là một công cụ mà các nhà phát triển sử dụng để quảng bá cho đồng tiền của mình. Đây KHÔNG PHẢI là kinh doanh đa cấp/chương trình đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP). Mọi khoản thanh toán đều được thực hiện từ một quỹ đặc biệt. Các Invest Box có thể thay đổi trạng thái từ Active (Đang diễn ra) sang Finish (Kết thúc), tuy nhiên bạn vẫn có thể ngừng đầu tư bất cứ lúc nào.

Chú ý! Phí rút tiền đầu tư là 0,2%. Để đầu tư, bạn phải qua được quy trình xác minh và có sẵn đồng tiền điện tử bạn muốn đầu tư sinh lãi trong số dư chính của mình, để hệ thống có thể khấu trừ.

Các dự án đầu tư sinh lãi đang hoạt động trên sàn Coinsbit

Người dùng cho vay vốn - P2P Loans

Ngày 17.09.2019, Coinsbit ra mắt dịch vụ P2P Loans. Đây là một ý tưởng khá hay đến từ sàn Coinsbit, chưa từng thấy trên các sàn khác. Qua tính năng P2P Loans, Coinsbit sẽ cho phép người dùng tự cho vay và nhận lãi suất với nhau.

Cụ thể, tùy thuộc nhu cầu cá nhân riêng mà người cho vay sẽ tự quy định lãi suất vay, kì hạn vay, kì đáo hạn,... Người vay sẽ được tham khảo danh sách các suất vay được người cho vay đề nghị và người vay sẽ chọn vay tùy theo khả năng chi trả.

Tính năng tìm kiếm các khoản cho vay

Sơ lược: Tại trang chủ https://coinsbit.io/ -> P2P Loans -> Search Order (Tìm bảo đảm), bạn sẽ tìm thấy các mục sau:

  1. Khung thời gian: Bạn có thể chọn và xem khoảng thời gian các khoản cho vay phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  2. Giới hạn khoản tiền cho vay: Bạn có thể chọn vay trong khả năng tài chính của mình. Ví dụ mình chỉ có thể vay $400. Mình sẽ chọn các khoản cho vay "từ $100 đến $500".
  3. Tỷ lệ cầm cố (%) : Đây là tỷ lệ lãi suất cho việc bạn vay tiền. Bạn có thể chịu được mức vay là bao nhiêu %? Mình ví dụ: mình vay $400 với mức lãi suất trong khả năng tài chính là 0.03%; mình chọn "từ 0.01% đến 0.03%".
  4. Loại tiền điện tử: Hiện tại sàn hỗ trợ cho bạn có thể cầm cố đồng BTC và ETH.
  5. Ứng dụng cho vay: Sau khi bạn hoàn thành chọn các thông tin cần thiết ở các mục trên, các khoản cho vay theo yêu cầu của bạn sẽ hiện ra.
Quản lý số dư trong tài khoản vay/cho vay

Bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử vay (Lending Applications) / cho vay (Borrowing Applications) tại Funds Management.

Cách chơi: Tại trang chủ https://coinsbit.io/ -> P2P Loans -> Dashboard

Nếu bạn muốn cho vay, nhấn chọn "Lending Applications" -> "Create Order"

Cách đặt lệnh cho vay trên sàn Coinsbit
Cách đặt lệnh cho vay trên sàn Coinsbit

Để thực hiện lệnh cho vay, bạn làm theo các bước sau:

  1. Chọn lệnh "Lend".
  2. Chọn giới hạn lượng tiền cho vay.
  3. Khoảng thời gian cho vay.
  4. Tỷ lệ cầm cố bạn muốn đề xuất.
  5. Loại tiền điện tử bạn muốn nhận cho vay.
  6. Hoàn thành lệnh cho vay
  7. Bảng theo dõi các lệnh cho vay / vay.
Cách đặt lệnh vay trên sàn Coinsbit

Để thực hiện lệnh vay, bạn có thể thực hiện tại mục "P2P Loans -> Search Order" như trên, hoặc làm theo các bước sau:

  1. Chọn lệnh "Borrow".
  2. Chọn giới hạn lượng tiền vay.
  3. Khoảng thời gian vay.
  4. Tỷ lệ cầm cố bạn muốn tiếp nhận.
  5. Loại tiền điện tử bạn muốn cầm cố.
  6. Hoàn thành lệnh vay.
  7. Bảng theo dõi các lệnh cho vay / vay.

Chính sách phí

Phí giao dịch trên sàn : 0,2% / giao dịch.

Phí nạp và rút tiền :

Bảng phí nạp/rút các đồng tiền điện tử trên Coinsbit

Hạn mức rút tiền

  1. Tài khoản mới: Tài khoản mới tạo có hạn mức rút tiền là 0 USD (hoặc tương đương).
  2. Tài khoản cơ bản: Tài khoản cơ bản hiện có thể rút $500 (hoặc tương đương) mỗi 24h.
  3. Tài khoản cao cấp: $100.000 (hoặc tương đương) mỗi ngày với điều kiện đã kích hoạt xác thực hai yếu tố. Yêu cầu xác minh.

Nguồn: Coinsbit

VIC Research

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Coinsbit là gì?
  2. Cách đăng ký sàn Coinsbit
  3. Các sản phẩm (kiếm tiền) trên sàn Coinsbit
    1. Sàn giao dịch tập trung
    2. Mua/bán đồng tiền pháp định
    3. Giao dịch hoán đổi
    4. Tạo mã token riêng
    5. Niêm yết IEO
    6. Kiếm tiền từ giới thiệu người chơi trên Coinsbit
    7. CNB Coin - Coin sàn Coinsbit
    8. Thông tin cơ bản về CNB Coin
    9. Vai trò của CNB Coin
    10. Đầu tư - Invest Box
    11. Người dùng cho vay vốn - P2P Loans
  4. Chính sách phí
    1. Hạn mức rút tiền