banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 19/04/2019, 12:43 (GMT + 7)
Thứ sáu, 19/04/2019, 12:43 (GMT + 7)

Coinnest: CEO bị bắt vì nhận hối lộ niêm yết coin, sàn tuyên bố phá sản

Sàn giao dịch Hàn Quốc Coinnest đã bắt đầu chấm dứt các dịch vụ của mình kể từ ngày 16 tháng 4, theo một thông báo bật lên trên trang web chính thức của sàn.

Thông báo nêu rõ rằng Coinnest đã đưa ra quyết định đóng cửa vì sàn giao dịch đã phải vật lộn để đối phó với những thay đổi trong ngành công nghiệp crypto, và trên hết là 2 vị CEO đang bị điều tra vì nghi án nhận hối lộ niêm yết coin từ tháng 4 năm 2018.

Coinnest tuyên bố họ đã giảm phí rút tiền và số tiền rút tối thiểu để giúp khách hàng xử lý. Sàn này cũng đã mất 5 triệu đô la Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác sau khi thực hiện một đợt airdrop nhầm vào tháng 1 này.

Coinnest hiện chỉ còn 18.524 đô la giao dịch trong vòng 24 giờ qua, theo CoinMarketCap. Tron (TRX), Cardano (ADA) và BTC chiếm ba đồng tiền giao dịch hàng đầu trên nền tảng, tất cả được liệt kê trong các cặp giao dịch với đồng KRW Hàn Quốc.

Như đã báo cáo trước đó, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Ukraine Liqui đã phải đóng cửa các dịch vụ của mình vào tháng 1 năm nay, với lý do thiếu thanh khoản. Một số sàn giao dịch Việt Nam cũng trong tình trạng tương tự khi không có giao dịch, thường được gọi là “sàn ma”.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube