banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 11:53 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 11:53 (GMT + 7)

CoinMe bán Bitcoin tại hàng ngàn cửa hàng tạp hóa trên toàn Hoa Kỳ

Mục lục bài viết
  1. Coinme cung cấp Bitcoin thông qua các ki-ốt Coinstar

Hàng ngàn cửa hàng tạp hóa tại Hoa Kỳ sẽ bán Bitcoin (BTC) thông qua các ki-ốt mới được cài đặt bởi Coinstar. Một công ty ATM Bitcoin của Hoa Kỳ có tên Coinme hợp tác với Coinstar để bắt đầu cung cấp các địa điểm mua Bitcoin trên toàn quốc. Thông tin được phát hành trong một thông cáo báo chí vài ngày trước bởi Coinme.

Coinme cung cấp Bitcoin thông qua các ki-ốt Coinstar

Hàng ngàn ki ốt mới sẽ cho phép người dùng mua Bitcoin, tài sản kỹ thuật số phổ biến nhất trên thị trường. Coinme là công tychuyên về ATM được nhà nước cấp phép đầu tiên tại Hoa Kỳ. Hiện tại, công ty đang triển khai các máy ATM tiền điện tử trên toàn thế giới.

Neil Bergquist, đồng sáng lập và CEO của Coinme, đã nhận xét :

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Coinstar để mang đến cho người tiêu dùng một cách thuận tiện và dễ dàng để mua Bitcoin. Bitcoin hiện có thể được mua ở các cửa hàng tạp hóa địa phương của bạn thông qua các ki-ốt Coinstar và việc cung cấp này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tham gia vào nền kinh tế mới năng động này.

Tiền kỹ thuật số đã được mở rộng trên thị trường. Các cá nhân đã rất quan tâm đến nó sau một đợt tăng giá vào năm 2017. Bây giờ, khách hàng sẽ có thể mua Bitcoin khi họ đi đến cửa hàng tạp hóa gần nhà.

Coinstar hiện đang vận hành khoảng 20.000 ki ốt ở chín quốc gia khác nhau. Để mua Bitcoin tại các ki-ốt này, người dùng phải chọn tùy chọn Mua Bitcoin và chấp nhận các điều khoản giao dịch.

Người dùng cũng phải cung cấp số điện thoại của họ. Sau đó, người dùng sẽ phải bỏ ra 2.500 đô la tiền giấy vào và nhận một voucher với mã đổi Bitcoin. Sau đó, khách hàng có thể truy cập www.conme.com/redeem để nhận Bitcoin.

Coinstar luôn tìm kiếm những cách mới để cung cấp giá trị cho người tiêu dùng của chúng tôi khi họ ghé thăm các ki ốt và cơ chế phân phối sáng tạo của Coinme, cùng với nền tảng linh hoạt Coinstar, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng mua Bitcoin bằng tiền mặt - ông Jim Gaherty, CEO của Coinstar giải thích.

Nguồn : usethebitcoin

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Coinme cung cấp Bitcoin thông qua các ki-ốt Coinstar