banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 02/05/2019, 10:10 (GMT + 7)
Thứ năm, 02/05/2019, 10:10 (GMT + 7)

CoinMarketCap sẽ loại bỏ sàn giao dịch nếu họ không cung cấp dữ liệu bắt buộc

CoinMarketCap sẽ xóa các sàn giao dịch khỏi tính toán của họ nếu họ không cung cấp dữ liệu bắt buộc trước tháng 6, công ty đã viết trong bài đăng trên blog kỷ niệm sáu năm vào hôm nay, mồng 1 tháng 5.

CoinMarketCap, một nguồn dữ liệu chính về tất cả các loại tiền kỹ thuật số được giao dịch, đã đưa ra một loạt các thông báo để kỷ niệm sinh nhật lần thứ sáu của mình ngày hôm nay.

Do đó, CMC đã công bố một liên minh hoàn toàn mới có tên là Liên minh trách nhiệm và minh bạch dữ liệu (Data Accountability & Transparency Alliance -DATA) nhằm cung cấp tính minh bạch, trách nhiệm giải trình và tiết lộ nhiều hơn từ các dự án trong không gian crypto.

Một số lượng lớn các sàn giao dịch đã tham gia vào liên minh mới, bao gồm Binance, Bittrex, OKEx, Huobi, Liquid, UpBit, IDEX, OceanEX, Gate.io, KuCoin, HitBTC và Bitfinex, với nhiều đối tác dự kiến ​​trong tương lai.

Giao dịch Coinmarketcap năm 2013.

Là một phần của sáng kiến ​​minh bạch, CoinMarketCap hiện cũng sẽ yêu cầu tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp dữ liệu API bắt buộc bao gồm dữ liệu giao dịch trực tiếp và dữ liệu sổ đặt hàng trực tiếp của họ. Nhấn mạnh rằng điều kiện sẽ là bắt buộc, CMC đã thông báo rằng bất kỳ sàn giao dịch nào không cung cấp dữ liệu bắt buộc này sẽ không được bao gồm trong giá và khối lượng tính toán được điều chỉnh trên trang web.

Các sàn giao dịch hiện có thời gian ân hạn 45 ngày để gửi dữ liệu cần thiết, trong khi các thay đổi sẽ có hiệu lực vào ngày 14 tháng 6 năm 2019, CoinMarketCap lưu ý.

Ngoài thông báo liên minh DATA, CMC còn giới thiệu các tính năng mới như CoinMarketCap Block Explorers, CoinMarketCap Shop, API Revised Plans và CoinMarketCap Mobile Apps.

Thông báo mới được đưa ra sau khi xảy ra tranh cãi gần đây xung quanh số liệu thống kê khối lượng CMC. Vào ngày 20 tháng 3, nhà cung cấp chỉ số tiền điện tử Bitwise Asset Management đã công bố nghiên cứu cho rằng 95% khối lượng trên các sàn giao dịch không được kiểm soát có thể là giả mạo hoặc không có tính chất kinh tế. Sau khi phân tích, CMC chính thức công bố kế hoạch sắp xếp lại thứ hạng của các sàn giao dịch thành viên.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube