banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 30/06/2021, 10:50 (GMT + 7)
Thứ tư, 30/06/2021, 10:50 (GMT + 7)

CoinMarketCap ra mắt Token Swaps

CoinMarketCap đã ra mắt tính năng Token Swaps mới của họ - hoán đổi các mã token yêu thích của bạn, ngay trên CoinMarketCap.

CoinMarketCap được biết đến là nơi số một cho những người đam mê tiền điện tử trên toàn thế giới để kiểm tra giá của bất kỳ loại tiền điện tử nào. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn kiểm tra giá của một token trên CoinMarketCap mà bạn đã sở hữu trong ví và bắt đầu mong muốn hoán đổi nó? Kể từ hôm nay trên CoinMarketCap, người dùng thực sự có thể hoán đổi các mã token có giá mà họ yêu thích. Đúng vậy - CoinMarketCap đã ra mắt tính năng hoán đổi token.

Trên mọi mạng và mã token được hỗ trợ, bạn sẽ có thể kết nối ví tiền điện tử được hỗ trợ và hoán đổi token của mình ngay trên CoinMarketCap một cách an toàn và bảo mật.

Khi ra mắt, Uniswap (V1 và V2) sẽ là DEX đầu tiên được hỗ trợ để hoán đổi mã token.

Những Mạng, Ví và DEX nào hỗ trợ CoinMarketCap TokenSwap?

Dưới đây là danh sách các DEX, ví và mạng hiện được hỗ trợ.

DEX được hỗ trợ:

Uniswap.

Ví được hỗ trợ:

Tại thời điểm này, các ví được Uniswap hỗ trợ cũng sẽ có sẵn để hoán đổi token CoinMarketCap. Điều này bao gồm MetaMask, WalletConnect, Coinbase Wallet, Fortmatic và Portis.

Mạng được hỗ trợ:

Ethereum là mạng được hỗ trợ tại thời điểm này.

Cách sử dụng Token Swaps trên CoinMarketCap:

Đầu tiên, điều hướng đến trang của đồng tiền mà bạn muốn hoán đổi. Bạn sẽ thấy một công cụ chuyển đổi giữa lựa chọn hai đồng tiền ở phía bên phải của trang và tùy chọn “Swap on CoinMarketCap”.

Khi bạn nhấp để hoán đổi, bạn sẽ có thể chọn các loại tiền điện tử mà bạn muốn hoán đổi và số tiền. Tại thời điểm này, bạn sẽ cần kết nối ví và ký giao dịch blockchain.

Đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra phí nhà cung cấp thanh khoản sẽ tính, lộ trình, tác động giá, mức tối thiểu nhận được và khả năng trượt giá trước khi xác nhận giao dịch hoán đổi của bạn.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube