banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 11/09/2019, 11:28 (GMT + 7)
Thứ tư, 11/09/2019, 11:28 (GMT + 7)

CoinGecko phát hành Trust Score 2.0 để cải thiện tính minh bạch giữa các sàn giao dịch tiền điện tử

Trong 18 tháng qua, CoinGecko đã ghi nhận mức tăng 706% trong các sàn giao dịch được theo dõi, từ 45 sàn lên 363 sàn. Sau một số trục trặc trong nửa đầu năm 2019, dẫn đến khoản lỗ hơn 270 triệu đô la, CoinGecko hôm nay (11/9) đã phát hành Trust Score 2.0 để cung cấp thêm dữ liệu sẽ cải thiện tính minh bạch trong không gian sàn giao dịch tiền điện tử.

Trước đó, vào tháng 5 năm 2019, CoinGecko đã ra mắt Trust Score để cung cấp thêm thông tin chi tiết về sàn giao dịch và phân tích lưu lượng truy cập web. Điều này là cần thiết để chống lại fake volume và cung cấp cho trader các phương tiện để tránh các sàn giao dịch có thanh khoản thực tế kém.

Dựa trên sự thành công của Trust Score, CoinGecko hôm nay đã công bố Trust Score 2.0, sẽ mang lại một hệ thống xếp hạng giao dịch mạnh mẽ hơn. Bản cập nhật này sẽ vượt ra ngoài các phép đo thanh khoản và sẽ giới thiệu bốn phép đo chính mới, đó là trao đổi phạm vi kỹ thuật API, quy mô hoạt động, dự trữ tiền điện tử ước tính và tuân thủ quy định.

Là một trong những công cụ tổng hợp dữ liệu tiền điện tử lớn nhất thế giới, CoinGecko cung cấp dữ liệu quan trọng và có thể thực hiện được cho người dùng. Với sự ra mắt của Trust Score 2.0, tiến trình đang được thực hiện để thúc đẩy tính minh bạch giữa các sàn giao dịch tiền điện tử. Chúng tôi mong muốn đổi mới hơn nữa để đánh giá tốt hơn các trao đổi tiền điện tử dựa trên bộ dữ liệu toàn diện, theo TM Lee, đồng sáng lập CoinGecko nói.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com




Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube