banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 15:26 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 15:26 (GMT + 7)

Coincheck công bố Qtum sẽ sớm được giao dịch trên sàn

Mục lục bài viết
  1. Qtum sẽ khác với các đồng tiền điện tử trên Coincheck hiện tại như thế nào?

Nhật Bản có thể đang hướng đến việc tạo ra một loại tiền kỹ thuật số do nhà nước phát hành, nhưng các công ty địa phương của quốc gia có nền kinh tế lớn thứ ba thế giới vẫn có thể đổi mới và cung cấp một số cạnh tranh lành mạnh.

Coincheck, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại châu Á, hiện đang xử lý giao dịch, mua và bán cho mười một loại tiền điện tử. Ngày 25 tháng 2, một thông báo cho biết Coincheck đang lên kế hoạch thêm một đồng tiền mới. Qtum (QTUM) sẽ sớm có mặt với vị trí thứ 12 trong danh sách các đồng tiền điện tử đang giao dịch trên sàn.

Qtum sẽ khác với các đồng tiền điện tử trên Coincheck hiện tại như thế nào?

Cũng như các loại tiền điện tử khác mà sàn giao dịch quản lý, Coincheck sẽ cho phép người dùng gửi, nhận, mua và bán Qtum.

Tuy nhiên, họ cũng sẽ có thể sử dụng Qtum cho dịch vụ cho vay của Coincheck. Theo dịch vụ hiện có, người dùng có thể cho vay tiền điện tử của mình để giao dịch bằng cách đồng ý về thỏa thuận hợp đồng cho vay. Khi hợp đồng này hết hạn, Coincheck sẽ trả lại tiền điện tử với tỷ lệ phần trăm hàng năm hàng đầu. Sàn giao dịch tuyên bố lãi suất hàng năm đã lên đến 5%.

Qtum là một nền tảng blockchain được thành lập vào tháng 12 năm 2016. Họ đang hợp tác với cả Google và Amazon để phát triển nền tảng Dapps của họ.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Qtum sẽ khác với các đồng tiền điện tử trên Coincheck hiện tại như thế nào?