banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 24/08/2019, 14:11 (GMT + 7)
Thứ bảy, 24/08/2019, 14:11 (GMT + 7)

Coinbase Wallet tuyên bố hỗ trợ cho dApps trên máy tính để bàn thông qua WalletLink

Mục lục bài viết
  1. Coinbase hỗ trợ dApps trên các trình duyệt máy tính để bàn
  2. Một hành trình dài gian nan

Để giúp người dùng Coinbase Wallet có thể tận hưởng các ứng dụng phi tập trung (dApps) yêu thích của họ trên các trình duyệt máy tính để bàn như Chrome, Brave, Mozilla, Opera và các ứng dụng khác, theo cách an toàn và không có ma sát, Coinbase đã cho ra mắt WalletLink, theo một bài đăng trên blog vào ngày 22/08/2019.

Coinbase hỗ trợ dApps trên các trình duyệt máy tính để bàn

Như đã nêu trong bài đăng trên blog của mình, sàn Coinbase đã đưa ra một tính năng mới để làm cho cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn.

Với WalletLink, người dùng Coinbase Wallet giờ đây sẽ có thể có quyền truy cập vào các ứng dụng phi tập trung yêu thích của họ trên một loạt các trình duyệt máy tính để bàn bằng cách quét mã QR WalletLink bằng ứng dụng ví tiền điện tử Coinbase của họ.

Nhóm nghiên cứu cho biết tính năng WalletLink đóng vai trò là cầu nối an toàn giữa ứng dụng Coinbase Wallet và trình duyệt trên máy tính để bàn, cho phép khách hàng của Coinbase sử dụng dApps ở bất cứ đâu mà không để lộ các loại tiền điện tử thuộc sở hữu của họ trước các mối đe dọa từ bên ngoài.

Một hành trình dài gian nan

Vào tháng 8 năm 2018, Coinbase đã đổi thương hiệu Toshi, ví Ethereum do người dùng kiểm soát được đội ngũ của họ xây dựng, biến nó thành Coinbase Wallet, một công cụ cho phép người dùng sử dụng dApps liền mạch và khám phá web phi tập trung trên điện thoại thông minh của họ.

Coinbase cho biết kể từ khi Toshi trở thành Coinbase Wallet, ví đã có được sức hút đáng kể, với hàng trăm ngàn người dùng tuyên bố họ ủng hộ và yêu thích các tính năng phức tạp của nó bao gồm xác thực sinh trắc học, hỗ trợ cho dApps và còn nhiều hơn thế nữa.

Trong bối cảnh đó, nhóm Coinbase đã quyết định mở rộng các chức năng thú vị của Coinbase Wallet cho máy tính để bàn, để cho phép người dùng trải nghiệm Coinbase Wallet mà “không cần phải cài đặt các phần mở rộng trình duyệt cồng kềnh và sao chép các khóa riêng trên các thiết bị”.

Để dùng thử tính năng WalletLink, người dùng cần phải cập nhật ứng dụng Coinbase Wallet của họ lên phiên bản mới nhất (phiên bản 19.1 trên iOS và 18.0 trên Android).

Ngoài nhiều trình duyệt web trên máy tính để bàn cũng như các dApps như dYdX, IDEX và Maker Compound đã tương thích với WalletLink, đội ngũ của họ gợi ý rằng họ đang có kế hoạch thêm sự hỗ trợ cho các ứng dụng di động gốc và nhiều loại tiền tệ hơn.

Điều quan trọng là, Coinbase đã nói rõ rằng giải pháp WalletLink sẽ có nguồn mở, để cung cấp cho các nhà phát triển dApp và những ai quan tâm đến việc tích hợp nó vào các sản phẩm của họ.

Coinbase vẫn là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử xây dựng các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo để thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử rộng rãi hơn.

Theo báo cáo vào đầu tháng 4 năm 2019, Coinbase đã công bố ra mắt thẻ ghi nợ tiền điện tử của mình, nhằm tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng chi tiêu Bitcoin.

Nguồn: BTCmanager, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Coinbase hỗ trợ dApps trên các trình duyệt máy tính để bàn
  2. Một hành trình dài gian nan