banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 18/02/2021, 16:36 (GMT + 7)
Thứ năm, 18/02/2021, 16:36 (GMT + 7)

Coinbase, trong quá trình chuẩn bị niêm yết công khai, nhận được định giá 77 tỷ USD từ Thị trường tư nhân Nasdaq

Giá cổ phiếu tuần trước là $ 303 mỗi cổ phiếu sẽ giúp Coinbase lớn hơn ICE, chủ sở hữu của NYSE.

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, đang chuẩn bị giao dịch công khai trong vài tháng tới, đang được định giá 77 tỷ đô la, dựa trên việc giao dịch cổ phiếu do tư nhân nắm giữ của công ty trên thị trường thứ cấp.

Theo hai người có hiểu biết về cuộc đấu giá, những cổ phiếu đó trong sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Hoa Kỳ đang được chuyển nhượng trên Thị trường tư nhân Nasdaq với giá 303 USD / cổ phiếu. Điều đó có nghĩa là tổng giá trị công ty khoảng 77 tỷ đô la - lớn hơn Intercontinental Exchange Inc., chủ sở hữu của Sở giao dịch chứng khoán New York.“Giao dịch hàng tuần thứ ba đã kết thúc vào thứ Sáu và giá thanh toán bù trừ là 303 đô la một cổ phiếu”, một nguồn tin cho biết. “Tuần đầu tiên là 200 đô la một cổ phiếu, tuần thứ hai là 301 đô la một cổ phiếu và tuần thứ ba là 303 đô la một cổ phiếu. Vì vậy, bạn dường như có thể thấy việc khám phá giá đang diễn ra.”.

Coinbase đã từ chối bình luận.

Thị trường tư nhân Coinbase đang chạy một sổ đặt hàng ẩn danh trước khi công ty niêm yết công khai trực tiếp, với ngày niêm yết vẫn chưa được xác định. Việc mua bán này cho phép các nhân viên hiện tại và trước đây, cũng như các nhà đầu tư vào Coinbase, kiếm được một chút tiền mặt. Khoảng 254 triệu cổ phiếu trong Coinbase sẽ được lưu hành và có sẵn để giao dịch khi công ty ra công chúng, theo các nguồn thạo tin về đợt chào bán.

Các hợp đồng tương lai trước IPO của Coinbase được giao dịch trên sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử FTX với giá khoảng 386 đô la vào thời điểm viết bài.

Coinbase trở nên lớn mạnh

Hy vọng về việc niêm yết công khai của Coinbase đang tăng cao trong cộng đồng tiền điện tử, đặc biệt là khi giá bitcoin (BTC, + 1,72%) tiếp tục đạt trên 50.000 đô la. (Sẽ có thêm nhiều điều được tiết lộ về tài chính của Coinbase khi S-1 tuyệt mật mà công ty đã nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ được công khai trong những tuần tới.)

Đối lập với những kỳ vọng lớn lao như vậy là lập luận cho rằng định giá 100% cổ phần của một công ty có thể rất khác so với định giá nửa phần trăm cổ phần của công ty đó.

Tuy nhiên, việc bán cổ phiếu thứ cấp do Coinbase tài trợ trong ba tuần qua đã chứng kiến “một số lượng kha khá” đổi chủ, theo một nguồn tin.

“Nó không giống như một số ít cổ phiếu được trao đổi ở mức 300 đô la một cổ phiếu. Mà là hàng chục triệu đô la mỗi tuần, một số tiền khá là lớn”, nguồn tin này cho biết.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
2 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
một ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất