banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 10/08/2019, 11:55 (GMT + 7)
Thứ bảy, 10/08/2019, 11:55 (GMT + 7)

Coinbase thông báo niêm yết Algorand (ALGO) vào ngày 14 tháng 8

Coinbase đã công bố bổ sung mới nhất này trong một bài đăng trên blog chính thức vào ngày 9 tháng 8. Sàn giao dịch tiền điện tử sẽ mở rộng quy mô giao dịch Algorand (ALGO) đầy đủ theo bốn bước:  transfer-only, post-only, limit-only và full trading.

Thông báo cũng nhắc lại một số quy trình phổ biến khác để thêm token mới vào nền tảng của nó, bao gồm thông báo các giai đoạn và sẽ cung cấp hỗ trợ ngay lập tức cho Algorand trong mọi khu vực pháp lý được hỗ trợ ngoại trừ New York.

Theo thông báo, Algorand là một loại tiền điện tử nhằm giải quyết một số vấn đề phổ biến – phi tập trung, khả năng mở rộng và bảo mật – trong cơ sở hạ tầng Blockchain hiện tại. Algorand được báo cáo ra mắt gần đây kể từ tháng 6 và sử dụng một giao thức chứng minh không có giấy phép.

Như báo cáo trước đây của Tạp Chí Bitcoin, tổ chức phát hành tiền điện tử, Algorand Foundation, đã huy động được 60 triệu đô la thông qua doanh số bán token. Algorand cũng đã huy động thêm 66 triệu đô la trong năm qua thông qua các công ty đầu tư mạo hiểm, bao gồm Union Square Ventures và Pillar Venture Capital. Nền tảng này được cho là nhằm mục đích tăng vốn hóa thị trường Algos, lên tới 24 tỷ đô la.

Algorand được thành lập bởi Silvio Micali, một nhà mật mã học. Micali là giáo sư tại Viện Công nghệ Massachusetts, người có sự lạc quan tuyệt vời cho Blockchain như một công nghệ bảo mật cao. Micali đã nhận xét:

Chỉ có một hệ thống phi tập trung thực sự, nơi sức mạnh thực sự lan rộng đến mức về cơ bản là không thể tấn công tất cả chúng và khi bạn không cần tin vào node này hay node kia, nó sẽ thực sự mang lại sự an toàn cho chúng ta.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube