banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 25/05/2019, 13:48 (GMT + 7)
Thứ bảy, 25/05/2019, 13:48 (GMT + 7)

Coinbase thông báo hỗ trợ stablecoin DAI

Bắt đầu từ 24 tháng 5, Coinbase hỗ trợ stablecoin Dai tại Coinbase.com và trong các ứng dụng Android và iOS. Hiện tại khách hàng của Coinbase có thể mua, bán, chuyển đổi, gửi, nhận hoặc lưu trữ DAI.

Coinbase nói rằng DAI có thể được mua và bán, gửi và nhận và chuyển đổi hoặc lưu trữ trong hầu hết các khu vực pháp lý trên nền tảng của nó, ngoại trừ New York.

DAI được thiết kế để duy trì giá trị 1: 1 bằng đô la Mỹ, nhưng được hỗ trợ tài sản thế chấp trên nền tảng MKR. Cả token dựa trên blockchain Ethereum la MKR và DAI đều do MakerDAO phát hành.

Tuy nhiên, DAI đã có giá trị dưới 1 đô la trong phần lớn năm 2019, đã tao ra năm phiên bỏ phiếu từ người dùng DAO về việc tăng phí ổn định để lấy lại tài sản thế chấp, trong nỗ lực giữ token gần hơn với giá trị dự định là 1 đô la.

Coinbase gần đây đã thông báo rằng bộ xử lý thanh toán tiền điện tử của mình, Coinbase Commerce, hiện sẽ hỗ trợ stablecoin USDC. Việc bổ sung hỗ trợ stablecoin này sẽ cho phép người dùng nhận thanh toán mà không mất phí giao dịch bằng cách nhận tiền bằng USDC.Coinbase Commerce, dịch vụ bán lẻ trực tuyến, hôm nay tuyên bố đã tạo có 50 triệu đô la giao dịch kể từ khi ra mắt tháng 2 năm ngoái. Với 10.000 người dùng hàng tháng.Coinbase Commerce sử dụng một chiến lược và khuôn khổ khác với các dịch vụ thanh toán tiền điện tử khác như BitPay hoặc Flexa. Cụ thể, đây là một hệ thống mở, trong đó bất kỳ công ty nào có ví tiền điện tử đều có thể trả tiền cho các thương nhân tham gia trong khi các nhà cung cấp khác chấp nhận tiền điện tử thay cho khách hàng và sau đó trả tiền cho các thương nhân.

Coinbase cũng đã mở rộng đáng kể sự hỗ trợ về mặt địa lý cho giao dịch cũng như chương trình giáo dục Coinbase Earn, với dịch vụ trước đây có mặt ở 50 quốc gia mới và sau đó là hơn 100 quốc gia mới.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube