banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 02/09/2021, 11:42 (GMT + 7)
Thứ năm, 02/09/2021, 11:42 (GMT + 7)

Coinbase sử dụng giải pháp mở rộng quy mô Ethereum của Polygon để giảm giá, thời gian thanh toán

Coinbase có kế hoạch tích hợp giải pháp mở rộng lớp hai (L2) của Polygon cho Ethereum với nền tảng trao đổi.

Động thái này đánh dấu bước đầu tiên đối với nhóm giao thức của Coinbase, họ sẽ cố gắng giảm giá và  giảm thời gian thanh toán, theo một thông cáo báo chí vào thứ Ba(26/08).

Việc tích hợp sẽ cho phép người dùng trao đổi rút tiền trực tiếp vào giải pháp hỗ trợ L2.

Ngày chính xác cho việc tích hợp L2 vẫn chưa được công bố.

Coinbase là một nhóm kỹ sư có kinh nghiệm nhằm đóng góp vào việc mở rộng quy mô blockchain và xây dựng cộng đồng. Nhóm tập trung vào việc tích hợp các công nghệ khác nhau với các sản phẩm của Coinbase.

Mục đích là để giúp tạo “sân chơi bình đẳng” trong khi vẫn đảm bảo người dùng bán cá nhân không bị trả giá khi tham gia vào hệ sinh thái mới chớm nở này, theo thông cáo của Coimbase.

“Điều này chắc chắn sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng Coinbase”, Sandeep Nailwal, đồng sáng lập của Polygon cho biết.

Vào tháng tám, nền tảng cuộn lên Hermez Network trong một thỏa thuận trị giá 250 triệu đô la, đã đánh dấu sự hợp nhất hoàn chỉnh đầu tiên của một mạng blockchain vào một mạng khác.

Nguồn: cryptelicious

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công!

Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube