banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 15/01/2021, 17:26 (GMT + 7)
Thứ sáu, 15/01/2021, 17:26 (GMT + 7)

Coinbase ra mắt 'Trung tâm tài sản' cho các nhà phát hành tài sản kỹ thuật số muốn niêm yết mã thông báo của họ

Coinbase đang tung ra một dịch vụ mới cho các tổ chức phát hành tài sản kỹ thuật số tìm kiếm chỗ đứng trên sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất có trụ sở tại Hoa Kỳ. 

Được mệnh danh là Trung tâm tài sản, dịch vụ của Coinbase là "một sản phẩm đơn giản, được sắp xếp hợp lý để các nhà phát hành liệt kê tài sản của họ và kinh doanh với Coinbase", giám đốc sản phẩm của công ty, Surojit Chatterjee, đã viết trong một bài đăng trên blog được xuất bản hôm thứ Năm.

Ảnh chụp màn hình có trong bài đăng trên blog nêu rõ các nhà phát hành có thể sử dụng Trung tâm để kết nối với nhóm niêm yết của Coinbase để có thể đưa vào. Chatterjee đã viết rằng "chỉ thị của chúng tôi là liệt kê mọi tài sản tuân thủ có thể có" nhưng sau đó nhấn mạnh: "Các tổ chức phát hành có thể phải được phê duyệt theo quy định ở một số khu vực pháp lý và do đó chúng tôi không thể đảm bảo liệu hoặc khi nào bất kỳ tài sản nào sẽ được chấp thuận.".

Việc ra mắt diễn ra gần một tháng sau khi Coinbase công khai kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng. Sàn giao dịch tiền điện tử Hoa Kỳ cho biết ngày 17 tháng 12 rằng họ đã nộp hồ sơ S-1 bí mật lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube