banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 11/04/2019, 13:24 (GMT + 7)
Thứ năm, 11/04/2019, 13:24 (GMT + 7)

Coinbase ra mắt thẻ Visa cho khách hàng Vương quốc Anh

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Mỹ Coinbase đã ra mắt Coinbase Card, cho phép khách hàng có trụ sở tại Vương quốc Anh thanh toán tại cửa hàng và trực tuyến bằng tiền điện tử. Sự phát triển này đã được công bố trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 10 tháng Tư.

Coinbase Card là thẻ ghi nợ Visa được cung cấp bởi Số dư tài khoản của khách hàng trên sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, cho phép họ mua hàng bằng các loại tiền kỹ thuật số trên toàn thế giới. Coinbase sẽ ngay lập tức chuyển đổi tiền điện tử của khách hàng thành tiền tệ fiat để hoàn tất giao dịch bán.

Coinbase cũng đã phát hành ứng dụng Coinbase Card cho iOS và Android, liên kết khách hàng với tài khoản Coinbase với ứng dụng và cho phép họ chọn một ví cụ thể để tài trợ cho Coinbase Card của họ. Ứng dụng này cũng cung cấp quyền truy cập vào biên lai, tóm tắt giao dịch, danh mục chi tiêu và các tính năng khác. Coinbase Card được báo cáo hỗ trợ tất cả các tài sản kỹ thuật số có sẵn để mua và bán trên nền tảng Coinbase.

Coinbase Card được phát hành bởi ủy quyền và được quy định là tổ chức tiền điện tử Paysafe Financial Services Limited. Hiện tại, Coinbase Card đã khả dụng cho khách hàng ở Vương quốc Anh, tuy nhiên Coinbase được báo cáo rằng họ có kế hoạch thêm hỗ trợ cho các quốc gia châu Âu khác trong thời gian tới.

Đầu tháng này, Visa đã đăng công khai việc tuyển nhân sự liên quan đến tiền điện tử và Blockchain. Công ty dường như đang tìm kiếm nhân sự để đảm nhận vị trí Giám đốc sản phẩm kỹ thuật tại Visa Fintech tại văn phòng Palo Alto. Mô tả về vị trí nói trên: một ứng cử viên cần có hiểu biết sâu sắc về công nghệ sổ cái phân tán và ngành công nghiệp tiền điện tử.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube