banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/12/2018, 21:37 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/12/2018, 21:37 (GMT + 7)

Coinbase ra mắt sàn giao dịch Crypto OTC; Stablecoin USDC “Một trong những đồng linh hoạt nhất” trên thị trường

Mục lục bài viết
  1. Stablecoin của Coinbase
  2. Tác động thị trường và toàn cầu
Coinbase ra mắt sàn giao dịch mua bán thẳng (OTC) của mình cho các khách hàng Prime thuộc tổ chức của mình ngày hôm nay, với các kế hoạch tích hợp giải quyết trường hợp trì hoãn và Coinbase Custody. Động thái này sẽ giảm chi phí mua lại tiền điện tử cho các tổ chức và giúp giảm biến động thị trường tổng thể. Giao dịch mua bán thẳng (OTC) diễn ra trực tiếp giữa các bên giao dịch thay vì qua trao đổi. Nhiều tổ chức sử dụng OTC như một cơ chế để giảm thiểu sự giảm giá và ngăn ngừa tình trạng cấu tử lớn không lọt sàn, chạy trước (front running - một hành vi bất hợp pháp) và các tổn thất liên quan đến khối lượng giao dịch khác. Trong một cuộc phỏng vấn với Cheddar, Christine Sandler, trưởng bộ phận bán hàng tại Coinbase, mô tả động thái này là “cơ hội” và phản ứng với nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, Sandler đề cập rằng Coinbase đang tung ra dịch vụ để đánh bại các đối thủ cạnh tranh Poloniex và Gemini. Poloniex mua lại các dịch vụ OTC vào tháng Hai trong một cuộc chuyển nhượng từ Circle Trade, trong khi Winklevoss đã tung ra Gemini OTC vào tháng Tư.
Coinbase Announces Immediate Support for Circle’s USD Stablecoin
Coinbase thông báo hỗ trợ ngay lập tức cho Stablecoin USD của Circle
Không giống như các đối thủ cạnh tranh của Coinbase, Coinbase sẽ không chỉ “giao dịch trên cơ sở sở hữu độc quyền”, mà còn “bù trừ lệnh của khách hàng.” Điều này có lợi cho người dùng dịch vụ, dẫn đến phí thấp hơn và thời gian thanh toán thấp hơn. Theo Sandler, dịch vụ này sẽ cho phép các giao dịch giải quyết “liền mạch và ngay lập tức” với các quỹ có sẵn để “rút tiền ngay lập tức” và “không có khả năng giao dịch thất bại” và “không cần phải truy tìm dây và chuyển blockchain”. Ngoài ra, Sandler tuyên bố rằng điều này sẽ không chỉ tác động đến người dùng thể chế. Tất cả các khách hàng của Coinbase - và thị trường tiền điện tử rộng rãi hơn - có khả năng có thể hưởng lợi từ sự biến động thấp hơn.

Stablecoin của Coinbase

Trong một động thái táo bạo khác, Coinbase cũng tung ra stablecoin của riêng mình, USDC, cạnh tranh với Tether, True USD và USD Coin. Nói về thành công của nó, Sandler nói rằng USDC là “một trong những đồng tiền ổn định nhất đang giao dịch ngay bây giờ” và nói về tác động của nó đối với thị trường đại khái như:
“Khi bạn nghĩ về sự biến động, bạn nghĩ về sự bổ sung của cách bạn giảm thiểu sự biến động đó cho người dùng tiền điện tử. Và, một đồng tiền ổn định hoàn toàn có thể làm điều đó [giảm nhẹ sự biến động]. ”

Tác động thị trường và toàn cầu

Nói về sự suy thoái thị trường gần đây, Sandler cũng nói rằng có một xu hướng tăng. Các tổ chức có thể nghĩ rằng đây là cơ hội chính để mua với mức giá thấp hơn:
"Có một sự lộn xộn đối với sự biến động gần đây, crypto trở thành tiêu điểm của các phương tiện truyền thông chính thống, và điều đó đã thúc đẩy rất nhiều bộ phận nghĩ liệu đây có phải là cơ hội đầu tư hay không."
Bất kể điều kiện thị trường, sự thúc đẩy của Coinbase giúp tiền điện tử trở thành phương tiện sẵn có cho tất cả mọi người. Truy cập rộng hơn và dễ dàng hơn có thể có phân nhánh rộng rãi. Như Sandler đã nói một cách hùng hồn:
"Đây là cơ hội để chúng tôi cung cấp và cho phép hoạt động các dịch vụ tài chính phi ngân hàng trên toàn cầu."

Theo Cryptoslate

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Stablecoin của Coinbase
  2. Tác động thị trường và toàn cầu