banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 16/03/2020, 13:18 (GMT + 7)
Thứ hai, 16/03/2020, 13:18 (GMT + 7)

Coinbase ra mắt gói giao dịch BTC, tiết kiệm cho người dùng 50% phí

Mục lục bài viết
  1. Tiết kiệm cho người dùng 50% phí giao dịch
  2. Gói giao dịch được lên kế hoạch từ lâu bởi Coinbase

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase gần đây đã tiết lộ một tính năng mới trên nền tảng được thiết kế để tiết kiệm tiền của người dùng về phí giao dịch.

Theo một bài đăng trên blog được phát hành bởi sàn giao dịch vào ngày 13 tháng 03, Coinbase sẽ ngay lập tức bắt đầu cung cấp gói giao dịch Bitcoin (BTC) cho khách hàng của mình.

Động thái được thực hiện bởi Coinbase, mà "không yêu cầu bất kỳ hành động nào từ khách hàng", sẽ cho phép các giao dịch tiền điện tử on-chain đơn lẻ được kết hợp thành một. Sàn giao dịch dự đoán điều này sẽ làm giảm tải trên mạng BTC và các khoản phí mà khách hàng phải trả khi gửi tiền.

Tiết kiệm cho người dùng 50% phí giao dịch

Eli Haims, Giám đốc sản phẩm của Coinbase, đã mô tả động thái giúp người dùng có thể tiết kiệm phí giao dịch. Bằng cách giảm tải trên mạng hơn 50%, phí giao dịch sẽ giảm một khoản tương đương.

Hỗ trợ gói giao dịch là một cách mà Coinbase có thể giúp Bitcoin trở nên hữu dụng hơn bằng cách giảm phí mạng nói chung và giải phóng không gian trên blockchain. Điều này cho phép mạng tăng thông lượng giao dịch và giúp tăng khả năng mở rộng.

Theo CoinMetrics, phí trung bình cho các giao dịch trên mạng BTC hiện khoảng $0,30.

Gói giao dịch được lên kế hoạch từ lâu bởi Coinbase

Tính năng mới này đã hoạt động cho Coinbase một thời gian. Giám đốc điều hành Brian Armstrong đã tweet vào tháng 06 năm 2019 rằng họ đã "lúng túng trong bao lâu" để phát hành gói giao dịch.

Mặc dù hiện tại gói giao dịch sẽ có sẵn cho cả hai nền tảng Coinbase và Coinbase Pro, nhưng các phần mềm khác đã đi trước Coinbase một bước. Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Kraken và ShapeShift có trụ sở tại Thụy Sĩ đã cung cấp các gói giao dịch.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tiết kiệm cho người dùng 50% phí giao dịch
  2. Gói giao dịch được lên kế hoạch từ lâu bởi Coinbase