banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 14/03/2019, 12:22 (GMT + 7)
Thứ năm, 14/03/2019, 12:22 (GMT + 7)

Coinbase Pro thông báo niêm yết đồng Stellar Lumens (XLM)

Sàn giao dịch Coinbase Pro có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã thông báo niêm yết đồng Stellar Lumens (XLM) trong một bài đăng trên blog vào ngày 13 tháng 3.

https://twitter.com/CoinbasePro/status/1105923403943305216

Theo bài đăng, Coinbase Pro hiện sẽ chấp nhận tiền gửi XLM trong khoảng 12 giờ trước khi cho phép giao dịch đầy đủ. Coinbase lưu ý rằng sau khi thiết lập đủ nguồn cung XLM, nó sẽ mở các cặp giao dịch bằng đô la Mỹ, Euro và Bitcoin (BTC) theo từng giai đoạn.

Giao dịch XLM ban đầu sẽ có sẵn cho khách hàng tại các khu vực pháp lý được hỗ trợ bởi Coinbase, mong đợi tiểu bang New York. Coinbase có thể bổ sung các khu vực pháp lý bổ sung sau đó.

Tháng trước, Coinbase Pro đã thêm hỗ trợ cho Ripple (XRP), sau khi đã bổ sung Ethereum Classic (ETC), Basic Attention Token(BAT) và Zcash (ZEC) .

Việc bổ sung XRP gần đây vào Coinbase đã được cộng đồng tiền điện tử chờ đợi từ lâu. Thế nhưng khi được list sàn, giá XRP không thay đổi là bao.

Một báo cáo của công ty nghiên cứu blockchain Diar tuyên bố rằng XRP vi phạm một trong những yêu cầu của Coinbase, được liệt kê trên nền tảng. Trong phần “Digital Asset Framework” của mình, Coinbase quy định rằng “cổ phần sở hữu [trong một token] mà nhóm giữ lại là một cổ phần thiểu số”, trong khi, theo Diar, Ripple nắm giữ khoảng 60% nguồn cung trong ký quỹ với lịch phát hành.

Tại thời điểm viết bài, XLM đã tăng khoảng 5% phần trăm trong ngày và đang giao dịch khoảng $ 0,109, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube