banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 15:14 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 15:14 (GMT + 7)

Coinbase Pro phát hành ứng dụng di động trên hệ điều hành iOS

Mục lục bài viết
  1. Thông qua cấu trúc phí mới
  2. Đa dạng hóa các dịch vụ tài sản kỹ thuật số

Sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng của Mỹ, Coinbase đã ra mắt một ứng dụng di động cho nền tảng giao dịch chuyên nghiệp Coinbase Pro.

Coinbase đã giới thiệu ứng dụng này trong một thông báo ngày 10 tháng 10. Ứng dụng này cung cấp quyền truy cập vào hơn 50 cặp giao dịch cho người dùng ở hơn 100 quốc gia và sao chép các tính năng của nền tảng Coinbase bao gồm nến thời gian thực, biểu đồ độ sâu, sổ đặt lệnh và các loại khác. Người dùng ứng dụng di động Coinbase Pro sẽ trả phí tương tự cho các đơn lệnh như các đơn lệnh được thực hiện trên nền tảng máy tính để bàn.

Hiện tại ứng dụng di động Coinbase Pro chỉ khả dụng cho người dùng iOS, ứng dụng dành cho Android sẽ sớm xuất hiện.

Thông qua cấu trúc phí mới

Bắt đầu từ ngày 7 tháng 10, Coinbase Pro đã được thiết lập để áp dụng cấu trúc phí mới, điều này sẽ khiến phí giao dịch của các lệnh maker ở mức thấp - 10.000 đô la trở xuống - tăng đột biến.

Như vậy, các giao dịch từ 10.000 đô la trở xuống sẽ thấy phí maker tăng 233% - từ 0,15% lên 0,50%. Phí taker trong cấp sẽ tăng 100% - từ 0,25% đến 0,5%.

Vào thời điểm đó, Coinbase tuyên bố rằng cấu trúc phí mới được thiết kế để giúp "tăng độ sâu và tính thanh khoản của […] thị trường".

Tuy nhiên, cấu trúc phí giao dịch mới gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng tiền điện tử, một số khách hàng của Coinbase Pro chỉ ra rằng việc thay đổi phí xuất hiện trong bối cảnh giảm giá đáng kể đối với các công ty môi giới chứng khoán.

Đa dạng hóa các dịch vụ tài sản kỹ thuật số

Trong những tháng gần đây, Coinbase Pro đã thêm hỗ trợ cho một loạt các mã token, đồng thời thông báo hỗ trợ cho Telegram.

Đồng hành với việc xuất bản mã token của ứng dụng nhắn tin được mã hóa Telegram, Gram (GRM), Coinbase Pro đang xem xét việc bổ sung một loạt các tài sản mới - cụ thể là Avalanche, Celo, Chia, Coda, Dfinity, Filecoin, Handshake, Kadena, Mobilecoin, NEAR, Nervos, Oasis, Orchid, Polkadot, Solana và Spacemesh.

Trước đó vào ngày 10 tháng 10, Coinbase đã tiết lộ rằng Coinbase Custody - giải pháp giám sát tài sản kỹ thuật số của sàn dành cho các nhà đầu tư tổ chức - sẽ hỗ trợ cho mã token bản địa Telegram Open Network (TON) khi nó đi vào hoạt động.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thông qua cấu trúc phí mới
  2. Đa dạng hóa các dịch vụ tài sản kỹ thuật số