banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 27/06/2019, 13:05 (GMT + 7)
Thứ năm, 27/06/2019, 13:05 (GMT + 7)

Coinbase Pro chính thức hỗ trợ Chainlink, giá LINK đã tăng hơn 100% chỉ trong 14 ngày

Theo một thông báo trên Twitter lúc 00h00 ngày 27 tháng 6, sàn Coinbase Pro đã chính thức hỗ trợ Chainlink.

Coinbase đã liệt kê hai cặp giao dịch cho token của nền tảng hợp đồng thông minh Chainlink (LINK) trên nền tảng giao dịch Pro của mình.

https://twitter.com/CoinbasePro/status/1143926969005821952

Hai cặp giao dịch hiện tại được hỗ trợ là LINK/USD và LINK/ETH. Bài đăng nói rằng token sẽ có sẵn trong tất cả các khu vực pháp lý được bảo hiểm của nó ngoại trừ tiểu bang New York.

Theo thông báo, Coinbase Pro sẽ đưa ra các tùy chọn cho LINK theo bốn bước là (1) transfer-only, (2) post-only, (3) limit-only và (4) full trading. Đối với ba tùy chọn đầu tiên, người dùng có thể gửi LINK vào tài khoản Coinbase Pro của mình, đăng đơn đặt hàng giới hạn (limit order) và chờ đợi để nhận được kết quả khớp lệnh.

Thông báo cũng nêu rõ rằng các phase update sẽ được công bố qua Twitter. Tại thời điểm báo chí, Coinbase Pro chỉ công bố bắt đầu giai đoạn transfer-only (1).

Theo thông cáo báo chí, LINK là token ERC-20 của mạng oracle phi tập trung Chainlink. Theo whitepaper, LINK là token được sử dụng để thanh toán trong các hợp đồng thông minh Ethereum được hỗ trợ trên Chainlink:

Để có một hợp đồng thông minh trên các mạng như Ethereum sử dụng node ChainLink, họ sẽ phải trả cho ChainLink Node Operator bằng LINK, với giá được đặt bởi nhà điều hành node dựa trên nhu cầu đối với tài nguyên ngoài chuỗi của họ cung cấp và cung cấp các tài nguyên tương tự khác.

Mạng Chainlink được báo cáo hỗ trợ các hợp đồng thông minh Ethereum dựa trên các đầu vào từ các nguồn dữ liệu bên ngoài, API và hệ thống thanh toán, theo trang web Chainlink:

Bằng cách cho phép nhiều Chain liên kết đánh giá cùng một dữ liệu trước khi nó trở thành trình kích hoạt, chúng tôi loại bỏ bất kỳ một điểm thất bại nào và duy trì giá trị tổng thể của hợp đồng thông minh có độ an toàn cao và đáng tin cậy.

Như VIC News, một sự cố trên sàn Coinbase đang khiến các nhà đầu tư hoảng loạn và bán tháo trên thị trường, giá Bitcoin giảm 1.400 đô la chỉ trong ít phút.

LINK là một trong những đồng coin có hiệu suất tốt nhất thị trường trong năm 2019, giá LINK đã tăng tới 100% chỉ trong 14 ngày và 430% trong vòng 60 ngày.

Biểu đồ giá LINK trong năm 2019 | Nguồn: Coinmarketcap

Chainlink là công ty con về Blockchain của Tập đoàn Naver, công ty Internet lớn nhất Hàn Quốc với các công ty con nổi tiếng là cổng tìm kiếm Naver (Google của Hàn Quốc), LINE (Nhật Bản) sàn Bitbox (Singapore)…

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube