banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 09/04/2019, 12:04 (GMT + 7)
Thứ ba, 09/04/2019, 12:04 (GMT + 7)

Coinbase Pro bổ sung hỗ trợ cho 3 token mới: EOS, Augur và Maker

Coinbase Pro, nhà cung cấp chuyên nghiệp của dịch vụ ví và sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase Hoa Kỳ, đã bổ sung hỗ trợ cho EOS (EOS), Augur (REP) và Maker (MKR). Sự phát triển đã được công bố trong một bài đăng trên blog vào ngày 08/04.

Giao dịch của EOS và REP sẽ sớm có sẵn trong tất cả các khu vực pháp lý được hỗ trợ bởi Coinbase Pro, ngoại trừ Tiểu bang New York. MKR sẽ có sẵn trong tất cả các khu vực pháp lý được Coinbase Pro hỗ trợ bên ngoài Hoa Kỳ. Các khu vực bổ sung có thể được thêm vào cho mỗi tài sản vào một ngày sau đó.

Bài đăng nói rằng nền tảng hiện chấp nhận chuyển khoản trong nước của EOS, REP và MKR và sẽ chấp nhận tiền gửi trong ít nhất 12 giờ trước khi cho phép giao dịch. Giao dịch trên order book sẽ có sẵn khi thanh khoản đủ được thiết lập.

  • EOS-USD, EOS-EUR, EOS-BTC (tất cả các khu vực được Coinbase hỗ trợ trừ NY)
  • REP-USD, REP-EUR, REP-BTC (tất cả các khu vực được Coinbase hỗ trợ trừ NY)
  • MKR-BTC, MKR-USDC (tất cả các khu vực được Coinbase hỗ trợ bên ngoài Hoa Kỳ)

Order book bổ sung có thể được thêm vào một ngày sau đó. Sàn giao dịch cũng lưu ý rằng những tài sản này không có sẵn trên Coinbase.com hoặc thông qua các ứng dụng di động của họ. Sàn sẽ đưa ra một thông báo riêng nếu và khi điều đó xảy ra.

Mạng EOS hỗ trợ phát triển các ứng dụng phi tập trung và được nhiều người coi là kẻ thách thức mạng Ethereum. Theo các báo cáo gần đây, token đã có được chỗ đứng khi nhiều nhà phát triển chuyển sang EOS.

REP – Token danh tiếng của Augur – là tiền điện tử dựa trên nền tảng thị trường dự đoán phi tập trung nguồn mở Augur. REP được thiết kế để báo cáo và tranh chấp các sự kiện kết quả trên thị trường dự đoán trực tuyến. Tại thời điểm viết bài, REP đang giao dịch ở mức khoảng $21.22, giảm 2.57% trong 24 giờ trên Coinmarketcap.

MKR là một token được Ethereum hậu thuẫn, được miêu tả như “một token tiện ích, token quản trị, và nguồn tái cấp vốn của hệ thống Maker”. MKR giữ vị trí 19 trong danh sách của CoinMarketCap và được giao dịch tại $710.7. Coin đã giảm 5.8% trong 24 giờ qua.

Sẽ có bốn giai đoạn để khởi động (như được liệt kê bên dưới). Chúng tôi sẽ theo dõi từng giai đoạn một cách độc lập cho từng tài sản và từng order book. Nếu tại bất kỳ thời điểm nào, một trong những cuốn order book mới không đáp ứng đánh giá của chúng tôi về một thị trường lành mạnh và có trật tự, chúng tôi có thể giữ book ở một trạng thái trong thời gian dài hơn hoặc tạm ngừng giao dịch theo quy tắc giao dịch của chúng tôi.

  • Chỉ chuyển đổi. Sau 12 giờ tối Thứ Hai ngày 08/04, khách hàng sẽ có thể chuyển EOS, REP và MKR vào tài khoản Coinbase Pro của họ. Khách hàng sẽ không thể đặt hàng và không có đơn đặt hàng được điền vào các order book. Order book sẽ ở chế độ chỉ chuyển trong ít nhất 12 giờ.
  • Chỉ gửi. Trong giai đoạn thứ hai, khách hàng có thể gửi đơn đặt hàng giới hạn nhưng sẽ không có kết quả khớp (đơn hàng đã hoàn thành). Order book sẽ ở chế độ chỉ gửi tối thiểu một phút.
  • Chỉ khớp. Trong giai đoạn thứ ba, các đơn đặt hàng giới hạn sẽ bắt đầu khớp nhưng khách hàng không thể gửi đơn đặt hàng thị trường. Order book sẽ ở chế độ chỉ khớp trong tối thiểu mười phút.
  • Giao dịch đầy đủ. Trong giai đoạn cuối, các dịch vụ giao dịch đầy đủ sẽ có sẵn, bao gồm khớp, giao dịch và dừng lệnh.

Gần đây, Coinbase Pro cũng đã thêm hỗ trợ cho Stellar Lumens (XLM) và Ripple (XRP), đã sớm được mở rộng sang cung cấp bán lẻ Coinbase.com và ứng dụng giao dịch cho Android và iOS.

Đầu tháng 4, Coinbase đã ‘lấn sân’ thanh toán xuyên biên giới. Hiện tại, khách hàng của sàn giao dịch có thể chuyển tiền cho bất kỳ người dùng nào có tài khoản Coinbase trên toàn thế giới bằng XRP và stablecoin USDCoin (USDC) mà không mất phí. Sự phát triển được báo cáo cho phép người dùng gửi và nhận tiền tức thời, cũng như chuyển đổi chúng thành tiền địa phương.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube