banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/02/2020, 14:42 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/02/2020, 14:42 (GMT + 7)

Coinbase phát hành kế hoạch đối phó với sự lây lan của virus Corona

Mục lục bài viết
  1. Ba giai đoạn phản ứng của Coinbase
  2. Nơi Coinbase sẽ triển khai các biện pháp này

Mỗi ngày trên các trang mạng lại xuất hiện những câu chuyện mới về sự gián đoạn du lịch và các buổi hội họp công cộng ở châu Á bị hủy bỏ do mối đe dọa từ virus COVID-19, AKA coronavirus. Tiền điện tử và thị trường truyền thống cũng đã bị ảnh hưởng, điển hình là việc Bitcoin giảm 3% giá trị do virus được phát hiện ở Ý. Vậy các sàn giao dịch sẽ xử trí như thế nào đối với đại dịch Corona này, riêng sàn Coinbase, họ đang chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Theo một tài liệu được chia sẻ công khai bởi CEO Brian Armstrong, Coinbase đang chuẩn bị một cấp bậc phản ứng bao gồm bốn tầng cho COVID-19. Mỗi giai đoạn của kế hoạch sẽ được kích hoạt bởi sự gia tăng số lượng người bị nhiễm coronavirus hoặc chính quyền địa phương phản ứng với việc kiểm dịch gần với các văn phòng của Coinbase.

Ba giai đoạn phản ứng của Coinbase

Một khi đã có hơn 100 trường hợp lây truyền virut từ người sang người một cách không kiểm soát, thì Giai đoạn thứ nhất sẽ bắt đầu có hiệu lực. Kế hoạch của Coinbase, bao gồm các biện pháp nhỏ như tăng tần suất làm sạch văn phòng của họ và hạn chế khách đến văn phòng, nơi chỉ dành cho các nhân viên thiết yếu. Đồng thời, họ cũng cho phép cho nhân viên tùy chọn làm việc tại nhà.

Giai đoạn thứ hai sẽ được thực hiện khi có 1000 trường hợp tương tự như trong Giai đoạn thứ nhất, hoặc một số hình thức kiểm dịch do chính phủ áp dụng có hiệu lực. Coinbase sẽ cấm viếng văn phòng họ.

Tuy nhiên, giai đoạn thứ ba đi kèm với sự miễn trừ trách nhiệm: Việc ngăn chặn virus đã thất bại. Nhân viên của Coinbase sẽ được yêu cầu làm việc tại nhà và các dịch vụ bên thứ ba trong văn phòng để dọn dẹp. Văn phòng về cơ bản sẽ bị đóng cửa.

Nơi Coinbase sẽ triển khai các biện pháp này

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase có văn phòng tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Ireland và Vương quốc Anh. Đáp ứng Giai đoạn 1 hiện đang được áp dụng cho văn phòng Nhật Bản của họ.

Tại thời điểm phát hành tài liệu trên mạng, Coinbase đã hạn chế các chuyến đi công tác cho nhân viên của mình đến Trung Quốc, Hồng Kông, Ý, Nhật Bản và Hàn Quốc. Bất chấp các biện pháp này, Armstrong vẫn tự tin rằng rủi ro xâm hại của virus COVID-2019 đối với hầu hết nhân viên là thấp:

Kỳ vọng của chúng tôi là tỷ lệ tử vong đo được (một khi các trường hợp mức độ nghiêm trọng thấp được tính vào tổng thể) sẽ giảm đáng kể và chúng ta sẽ thấy sự lây truyền hạn chế ở phía tây, nơi sẽ có ít nhà ở với nhiều thế hệ mật độ cao.

Đây không phải là vấn đề đầu tiên mà Coinbase gặp phải. Vào tháng 6 năm 2019, nền tảng giao dịch tiền điện tử đã sụp đổ, khiến giá Bitcoin giảm $1.400.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ba giai đoạn phản ứng của Coinbase
  2. Nơi Coinbase sẽ triển khai các biện pháp này

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
18 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
một ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
3 ngày trước Tin tức mới nhất