banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 18/01/2019, 12:11 (GMT + 7)
Thứ sáu, 18/01/2019, 12:11 (GMT + 7)

Coinbase mua lại công ty khởi nghiệp công nghệ Blockspring ở San Francisco

Sàn giao dịch và nhà cung cấp ví tiền điện tử lớn Coinbase đã mua lại công ty khởi nghiệp công nghệ Blockspring được hỗ trợ bởi Andreessen Horowitz. Vụ mua bán được tiết lộ trong một bài đăng trên blog xuất bản vào ngày 14 tháng 1.

Blockspring có trụ sở tại San Francisco chuyên sản xuất các công cụ cho phép các nhà phát triển tự động thu thập và xử lý thông tin từ các giao diện lập trình ứng dụng (API).

Năm 2015, công ty đã huy động được 3,4 triệu đô la trong đợt gọi vốn do công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz và công ty đầu tư giai đoạn hạt giống SV Angel, đồng thời có sự hỗ trợ từ quỹ đầu tư mạo hiểm Y Combinator.

Sau khi được thâu tóm, Blockspring sẽ tiếp tục hoạt động như một thực thể độc lập, trong khi mọi thay đổi đối với hoạt động kinh doanh của công ty sẽ không ràng buộc với công ty hiện tại và khách hàng mới.

Tháng trước, Cointelegraph đã báo cáo rằng một ứng dụng mới được Coinbase nộp cho Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO) tiết lộ rằng sàn giao dịch này đang tìm cách đăng ký thương hiệu thuật ngữ “ngành công nghiệp tiền điện tử” là “BUIDL”.

Ứng dụng tiết lộ rằng các giải pháp phần mềm dịch vụ (SaaS) “BUIDL” của Coinbase có thể sẽ bao gồm “phần mềm để quản lý, mua, bán, lưu trữ, giao dịch, trao đổi, gửi và nhận tiền ảo”. Sau đó vào tháng 12, có thông tin rằng Coinbase đã quyết định ngưng triển khai ứng dụng của mình.

Vào tháng 8, Coinbase đã mua lại công ty khởi nghiệp Distributed Systems Inc. có trụ sở tại San Francisco, hoạt động trên lĩnh vực các giải pháp nhận dạng phi tập trung. Với thương vụ mua bán mới này, Coinbase sẽ hoạt động một cách có chủ đích đối với một hệ thống nhận dạng phi tập trung “cho phép bạn chứng minh rằng bạn sở hữu một danh tính hoặc bạn có mối quan hệ với Cơ quan An sinh Xã hội, mà không tạo ra một bản sao của danh tính đó”.

Theo dữ liệu của CoinMarketCap, Coinbase được xếp hạng sàn giao dịch lớn thứ 39 trên thế giới, với khối lượng giao dịch hàng ngày gần 68 triệu đô la tính đến thời điểm xuất bản bài viết.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube