banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:28 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:28 (GMT + 7)

Coinbase mở rộng phạm vi tiếp cận của thẻ Visa tại châu Âu, hỗ trợ thêm 5 loại tiền điện tử mới

Coinbase đã thêm 5 tùy chọn tiền điện tử mới được hỗ trợ bởi thẻ ghi nợ Visa, đồng thời mở rộng tính khả dụng tại 10 quốc gia châu Âu khác.

Sàn giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ đã công bố vào hôm thứ Năm rằng những chủ sở hữu thẻ hiện có thể chi tiêu XRP, Basic Attention Token (BAT), Augur (REP), 0x (ZRX) và Stellar (XLM). Các tùy chọn được hỗ trợ trước đó là Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC).

Khách hàng của Coinbase tại Bulgaria, Croatia, Đan Mạch, Hungary, Iceland, Liechtenstein, Na Uy, Ba Lan, Romania và Thụy Điển hiện cũng đã được cung cấp quyền truy cập vào sản phẩm thẻ.

“Bằng việc tăng hơn gấp đôi số lượng tài sản mà khách hàng của chúng tôi có thể sử dụng, cũng như giới thiệu thẻ cho 10 quốc gia mới, Coinbase tiếp tục giúp thúc đẩy vai trò của tiền điện tử như một tiện ích chứ không chỉ là một khoản đầu tư“, CEO Coinbase Zeeshan Feroz tuyên bố.

Thẻ Coinbase đã được ra mắt vào tháng 4 để phục vụ các quốc gia Hoa Kỳ và EU. Coinbase cho biết khách hàng thực hiện giao dịch bằng thẻ ghi nợ, tiền điện tử được chuyển đổi sang fiat “ngay lập tức”.

Theo Coinbase, thẻ có thể được sử dụng ở bất cứ đâu chấp nhận Visa, kể cả quốc tế. Có các khoản phí cho các giao dịch ATM trên giá trị € 200 – 1% trong nước và 2% quốc tế – cũng như phí cho một số giao dịch mua hàng.

Coinbase cũng cung cấp một ứng dụng iOS và Android cho phép người dùng thực hiện thanh toán Visa trên thiết bị di động của họ. Coinbase Card được phát hành bởi Paysafe Financial Services Limited, một công ty được ủy quyền bởi Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube