banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/05/2021, 08:11 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/05/2021, 08:11 (GMT + 7)

Coinbase lên kế hoạch 'cánh tay media' trình diện cho nhóm marketing của mình

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase được cho là có kế hoạch ra mắt phương tiện media của riêng mình.

Axios đã báo cáo rằng sàn giao dịch đang tìm kiếm một biên tập viên media để điều hành hoạt động, điều này sẽ báo cáo cho nhóm tiếp thị của Coinbase.

Coinbase từ chối bình luận về sự tồn tại của các kế hoạch như vậy khi đạt được, nhưng ý tưởng vẫn đang trong giai đoạn đầu, theo Axios. Các nguồn tin cho biết sàn giao dịch đang tìm cách thuê một nhóm do một phó chủ tịch lãnh đạo về nội dung và biên tập. Không có tuyển dụng nào được thực hiện và nhóm sẽ sản xuất nội dung cho những người sử dụng nền tảng của Coinbase.

Động thái này có thể là một phần của bức tranh lớn hơn để duy trì mạnh mẽ  doanh thu từ quý đầu tiên sau khi công khai. Trong cuộc gọi thu nhập quý 1 năm 2021, giám đốc tài chính Alesia Haas cho biết trong lịch sử, doanh thu có mối liên hệ chặt chẽ với chu kỳ giá cả.

"Về mặt lịch sử, có rất nhiều biến động trong doanh thu của chúng tôi vì doanh thu của chúng tôi bị ảnh hưởng bởi khối lượng giao dịch trên nền tảng của chúng tôi, điều này thực sự phản ánh điều kiện kinh tế tiền điện tử tổng thể, giá Bitcoin và sự biến động giá tài sản tiền điện tử", bà nói.

Trong quá khứ, Coinbase đã chi khoảng 5% doanh thu ròng cho hoạt động marketing, nhưng để đạt được sự nhất quán hơn trong doanh thu và tăng trưởng trong dài hạn, Coinbase có kế hoạch dành 12-15% doanh thu ròng của năm nay cho các nỗ lực tiếp thị. Coinbase đã báo cáo doanh thu ròng 1,6 tỷ đô la trong quý trước, có nghĩa là họ có thể chi hơn 192 triệu đô la trong số đó cho hoạt động tiếp thị.

Mặc dù bộ phận media sẽ báo cáo cho nhóm marketing, nhưng vẫn chưa rõ liệu nó có nằm trong các kế hoạch chi tiêu đó hay không. Coinbase từ chối bình luận về các câu hỏi liên quan đến nhóm media tiềm năng.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube