banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 02/04/2019, 13:14 (GMT + 7)
Thứ ba, 02/04/2019, 13:14 (GMT + 7)

Coinbase ‘lấn sân’ thanh toán xuyên biên giới

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Mỹ Coinbase đã mở rộng sang thanh toán xuyên biên giới. Coinbase đã tiết lộ sự phát triển trong một thông báo vào ngày 28/03.

Hiện tại, khách hàng của Coinbase có thể chuyển tiền cho bất kỳ người dùng nào có tài khoản Coinbase trên toàn thế giới bằng Ripple (XRP) và stablecoin USDCoin (USDC) của sàn giao dịch mà không mất phí. Sự phát triển được báo cáo cho phép người dùng gửi và nhận tiền ngay lập tức, cũng như chuyển đổi chúng thành tiền địa phương.

Tháng 3 đã chứng kiến ​​một số phát triển mới tại Coinbase, bao gồm dịch vụ liên kết tài khoản người dùng trên nền tảng chính với ứng dụng Coinbase Wallet và cấu trúc thị trường mới cho sàn giao dịch chuyên nghiệp của sàn giao dịch, Coinbase Pro, nhằm mục đích tăng thanh khoản, tăng cường khả năng khám phá giá và đảm bảo diễn biến giá mượt mà hơn.

Coinbase đã thêm hỗ trợ cho USDC vào tháng 10 năm ngoái, là stablecoin đầu tiên giao dịch trên nền tảng này. Đồng tiền này được hỗ trợ 100% bằng đô la Mỹ và được ra mắt vào mùa thu năm ngoái bởi CENTRE, một chi nhánh của công ty thanh toán tiền điện tử Circle.

Đầu tháng này, Ngân hàng Liên bang Ấn Độ, một ngân hàng tư nhân thương mại, đã bắt đầu sử dụng mạng của Ripple để chuyển tiền xuyên biên giới. Sự hợp tác với Ripple là một phần của một sáng kiến ​​rộng lớn hơn nhằm áp dụng các công nghệ mới vào mạng lưới chuyển tiền của ngân hàng. Cũng vào ngày 28/03, Ngân hàng Liên bang đã ra mắt hai nền tảng chuyển tiền tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để thực hiện thanh toán cho Ấn Độ.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube