banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 30/04/2021, 23:53 (GMT + 7)
Thứ sáu, 30/04/2021, 23:53 (GMT + 7)

Coinbase hiện cho phép người dùng Hoa Kỳ thanh toán tiền điện tử thông qua tài khoản PayPal

Trong trường hợp bạn cần một dấu hiệu để biết rằng tiền điện tử đã trở thành xu hướng chủ đạo thì đây chính là nó. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng PayPal ở Mỹ có thể liên kết tài khoản của họ với Coinbase để giúp mua các loại tiền kỹ thuật số như Bitcoin, Ethereum và Litecoin dễ dàng hơn. Trước đây, tài trợ cho những giao dịch mua đó thường có nghĩa là sử dụng thẻ ghi nợ hoặc một phương thức tốn thời gian hơn như chuyển khoản ngân hàng. Với bản cập nhật hôm nay, Coinbase cho biết bạn có thể nạp tiền cho các giao dịch mua của mình “ngay lập tức”. Điều đó cũng có nghĩa là sẽ có ít hơn một nền tảng sử dụng thông tin ghi nợ và tài khoản ngân hàng của bạn.

Để liên kết tài khoản PayPal của bạn với Coinbase, hãy tìm tùy chọn “Thêm phương thức thanh toán” khi bạn mua tiền điện tử trong ứng dụng. Với điều kiện bạn đã đăng ký bằng cùng một email cho cả Coinbase và PayPal, bạn sẽ ít nhiều có lợi khi sử dụng. Nếu không, bạn sẽ cần phải thực hiện theo cách của mình thông qua giao diện xác thực hai yếu tố của PayPal. Sau khi liên kết hai tài khoản, bạn có thể chi tới 25.000 đô la mỗi ngày, vì vậy hãy lên kế hoạch dành thời gian trong nhiều ngày để mua một Bitcoin. Một điều khác cần lưu ý là bạn phải nạp tiền cho các giao dịch mua bằng thẻ ghi nợ hoặc tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của bạn.

Đối với PayPal, đây chỉ là ví dụ mới nhất về việc áp dụng tiền điện tử gần đây. Mùa thu năm ngoái, công ty bắt đầu cho phép mọi người mua và bán Bitcoin, Litecoin, Ethereum và Bitcoin Cash. Gần đây hơn, nó cũng cho phép mọi người thanh toán bằng các loại tiền kỹ thuật số. Vào cuối năm nay, đó là điều mà người dùng Venmo cũng có thể làm được. Khi PayPal lần đầu tiên thông báo về động thái này, Giám đốc điều hành Dan Schulman cho biết công ty hy vọng điều này sẽ khuyến khích sự tiếp nhận công nghệ trên toàn cầu.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube