banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 18/05/2019, 11:59 (GMT + 7)
Thứ bảy, 18/05/2019, 11:59 (GMT + 7)

Coinbase Earn nay đã khả dụng cho công chúng tại hơn 100 quốc gia

Nền tảng tiền điện tử lớn Coinbase đã mở chương trình Coinbase Earn cho công chúng tại hơn 100 quốc gia, theo thông cáo báo chí vào ngày 17 tháng 5.

Như Cointelegraph đã báo cáo, Coinbase lần đầu tiên công bố chương trình này vào cuối năm 2018 dưới dạng một sáng kiến ​​"chỉ mời". Thời gian thử nghiệm này cho phép người dùng kiếm tiền điện tử bằng cách tìm hiểu về mã token ERC-20 0x (ZRX). Coinbase tuyên bố rằng theo một cuộc khảo sát mà họ thực hiện, những người dùng không hiểu biết đã miễn cưỡng đầu tư vào tiền điện tử nhưng rất muốn tìm hiểu:

...Một trong những rào cản lớn nhất ngăn mọi người khám phá một tài sản kỹ thuật số mới là thiếu kiến ​​thức về tài sản đó. Nhiều người được chúng tôi khảo sát bày tỏ mong muốn mạnh mẽ để bắt đầu tìm hiểu về các tài sản tiền điện tử mới và khác biệt ngoài Bitcoin, nhưng không biết bắt đầu từ đâu.

Như tiêu đề, người dùng Coinbase Earn cũng có thể kiếm tiền điện tử. Đổi lại khi thực hiện các câu đố về Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và Basic Attention Token (BAT), người dùng có thể kiếm được những đồng tiền tương ứng.

Đầu tuần này, Coinbase đã thêm hỗ trợ giao dịch cho 50 khu vực pháp lý mới, cũng như các tùy chọn giao dịch USD Coin (USDC) tại 85 quốc gia mới. Trong thông cáo báo chí tuyên bố mở rộng, Coinbase đã bình luận về hy vọng USDC sẽ mang lại sự ổn định kinh tế tại các quốc gia mới được bảo hiểm này:

Đối với những khách hàng mới ở các quốc gia như Argentina và Uzbekistan, nơi giá tiêu dùng dự kiến sẽ tăng 10 %20% vào năm 2020, các stablecoin như USDC có thể tạo cơ hội để bảo vệ chống lạm phát.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube