banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 23/12/2020, 17:17 (GMT + 7)
Thứ tư, 23/12/2020, 17:17 (GMT + 7)

Coinbase công bố các khoản tài trợ dành cho nhà phát triển Bitcoin Core

Vào tháng 10, chúng tôi đã công bố ra mắt Quỹ cộng đồng tiền điện tử, với trọng tâm ban đầu là phát triển Bitcoin Core. Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo về khoản tài trợ dành cho nhà phát triển Bitcoin đầu tiên của Quỹ cho 0xB10C (@ 0xB10C) và João Barbosa (@promag).

Cả hai ứng cử viên đều thể hiện lịch sử đóng góp nhất quán cho Bitcoin Core và cung cấp cho ban cố vấn của Quỹ (Dan Boneh, Carla Kirk-Cohen, Anthony Towns, Amiti Uttarwar, Felix Weis) một bản phác thảo rõ ràng, có thể hành động về các dự án mà họ dự định thực hiện . Cả hai đều sẽ được tài trợ để làm việc trên Bitcoin trong cả năm 2021, với các khoản tài trợ của họ được tài trợ bằng Bitcoin hoặc USD dựa trên sở thích của người nhận.

0xB10C (Github) có kế hoạch xây dựng và cải tiến các công cụ nguồn mở hiện có, bao gồm giao diện web trực quan hóa các nhánh trên, ví dụ, mạng thử nghiệm Signet mới. Công việc của anh ấy được xây dựng dựa trên những nỗ lực trước đây của anh ấy khi khởi chạy mempool.observer và transactionfee.info. Ngoài ra, anh ấy sẽ tiếp tục xuất bản các bài báo nghiên cứu (ví dụ) về cách mạng Bitcoin đang được sử dụng, cung cấp đánh giá về các PR của Bitcoin Core và giúp cải thiện kiểm tra chức năng.

João Barbosa (Github) hy vọng sẽ cải thiện giao diện người dùng Bitcoin Core trên Android và iOS. Với khoản tài trợ của Quỹ cộng đồng tiền điện tử, anh ấy có kế hoạch tập trung vào việc phát triển giao diện người dùng Bitcoin Core dựa trên khung Qt Quick. Ban cố vấn của Quỹ cũng đánh giá cao công việc trước đây của João về việc xem xét mã và muốn đảm bảo anh ấy có thể tiếp tục trong tương lai.

Những người được cấp quỹ Cộng đồng Crypto sẽ cung cấp các bản cập nhật định kỳ về công việc của họ thông qua các bài đăng trên blog công khai. Ban cố vấn của Quỹ sẽ tiếp tục xem xét bất kỳ và tất cả các đề xuất được gửi đến trước ngày 11 tháng 1 năm 2021.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube