banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 15:10 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 15:10 (GMT + 7)

Coinbase có được giấy phép tiền điện tử ở Ireland, mở rộng vị thế của mình tại châu Âu

Mục lục bài viết
  1. Một trong số ít các công ty hiếm hoi
  2. Coinbase là một trong số các sàn giao dịch tiền điện tử trong sạch nhất

Coinbase đang mở rộng chỗ đứng của mình tại châu Âu với giấy phép tiền điện tử được cấp phép từ Ngân hàng Trung ương Ireland.

Một trong số ít các công ty hiếm hoi

Vào ngày 11 tháng 10, Zeeshan Feroz, Giám đốc điều hành công ty sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Coinbase, đã tuyên bố rằng việc sàn giao dịch đã trở thành một trong số ít các công ty, "những công ty hiếm hoi", nhận được giấy phép tiền điện tử ở Ireland.

Coinbase đã mở văn phòng đầu tiên tại Dublin, Ireland, vào tháng 10 năm 2018 để giúp mở rộng hoạt động tại châu Âu và như một kế hoạch dự phòng khi Vương quốc Anh rời khỏi EU. CEO của Coinbase U.K. cho biết:

Châu Âu đại diện cho một cơ hội lớn của Coinbase và ngày hôm nay, với thông báo này, là một bước tiến tích cực khác đối với chúng tôi trong khu vực. Sự chấp thuận từ Ngân hàng Trung ương Ireland hiện tại sẽ cho phép chúng tôi mở rộng hoạt động tại Ireland và cung cấp một sản phẩm tốt hơn cho khách hàng trên một số thị trường phát triển nhanh nhất của chúng tôi. Điều này cũng sẽ cho phép chúng tôi bảo đảm việc cấp hộ chiếu cho khách hàng của chúng tôi trên khắp EU và EEA.

Martin Shanahan, Giám đốc điều hành của IDA Ireland đã chúc mừng Coinbase nhận được giấy phép tiền điện tử từ Ngân hàng Trung ương. IDA Ireland là cơ quan nhà nước Ireland chịu trách nhiệm thu hút đầu tư nước ngoài vào nước này. Shanahan nói:

Sự lựa chọn Coinbase của Dublin cho hoạt động này củng cố sức mạnh Ireland như là một điểm đến cho các công ty dịch vụ tài chính, cung cấp một môi trường chính sách nhất quán, nhất định để các doanh nghiệp phát triển và thịnh vượng.

Coinbase là một trong số các sàn giao dịch tiền điện tử trong sạch nhất

Cointelegraph gần đây đã báo cáo rằng theo báo cáo của Viện minh bạch Blockchain (BTI) có trụ sở tại Canada, Coinbase là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử trong sạch nhất trong ngành.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một trong số ít các công ty hiếm hoi
  2. Coinbase là một trong số các sàn giao dịch tiền điện tử trong sạch nhất