banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 31/05/2019, 13:04 (GMT + 7)
Thứ sáu, 31/05/2019, 13:04 (GMT + 7)

Coinbase bất ngờ thông báo niêm yết EOS trước sự kiện B1

Sàn giao dịch Coinbase của Hoa Kỳ hôm nay đã tuyên bố sẽ niêm yết EOS vào ví lưu ký (custodial wallet) của mình, thông báo có hiệu lực ngay lập tức.

Khách hàng của Coinbase giờ đây sẽ có thể mua và bán EOS, cũng như trao đổi nó với các loại tiền tệ khác đang được hỗ trợ. Đồng coin sẽ có sẵn ở hầu hết các quốc gia nơi sàn hoạt động, với hai ngoại lệ là Vương quốc Anh và tiểu bang New York.

Thông báo bất ngờ, được đưa ra trong một bài đăng trên blog chính thức, được đưa ra khi Coinbase tiếp tục bổ sung các loại tiền điện tử mới vào việc cung cấp. Một trong những yêu cầu phổ biến nhất mà chúng tôi nghe được từ khách hàng là có thể mua và bán nhiều loại tiền điện tử hơn trên Coinbase, sàn cho biết.

Giao dịch EOS đã có sẵn trên Coinbase Pro, giao diện được thiết kế dành riêng cho các nhà giao dịch tiền điện tử, kể từ giữa tháng Tư.

Cho đến đầu quý 4 năm 2018, Coinbase đã có chính sách niêm yết độc quyền. Sàn giao dịch chỉ thêm năm loại đồng coin trong sáu năm đầu hoạt động.

Vào tháng 9, sàn giao dịch đã xem xét Khung tài sản kỹ thuật số của mình, tiêu chí mà nó sử dụng để liệt kê các đồng tiền mới, để có thể nhanh chóng mở rộng số lượng coin được hỗ trợ.

Nhưng trong chín tháng qua, hơn 15 đồng tiền mới đã được thêm vào, bao gồm cả một loạt các stablecoin cũng như các token nhỏ lẻ khác, như LOOM.  Hiện tại, sàn đã niêm yết lên tới hai mươi hai đồng coin khác nhau.

EOS, một nền tảng Blockchain được đồng sáng lập bởi Dan Larimer, cũng là cựu thành viên sáng lập của BitShares và Steem . EOS liên tục được xếp hạng là một trong mười loại tiền điện tử lớn nhất theo giới hạn thị trường, và liên tục nằm Top 1 nền tảng Blockchain tốt nhất do Trung Quốc bình chọn.

EOS được thiết kế để hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung quy mô lớn. Không có phí để gửi hoặc nhận EOS. Thay vào đó, giao thức yêu cầu EOS sử dụng các tài nguyên như RAM, CPU và băng thông mạng. Nó cũng thưởng cho các thực thể chạy mạng định kỳ bằng EOS mới, thay thế hiệu quả lạm phát cho phí giao dịch.

Các nhà điều hành EOS dự kiến tại hội nghị B1 được tổ chức tại Washington vào ngày mai, 1 tháng 6,  sẽ thông báo một số tin tức “lớn” về Blockchain và hướng phát triển của EOS trong thời gian tới. Tin tức này đã tác động tích cực tới giá EOS khi đẩy nó tăng từ 6,2 USD lên 8 USD.

Những nhà phát triển lõi của EOS cũng đang mua lại các cổ phiếu trong công ty Block.one, công ty mẹ của EOS, nơi những nhà đầu tư sớm vào công ty như tỷ phú Peter ThielJihan Wu kiếm được mức lợi nhuận lên tới 6,567% chỉ trong 1 năm.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube