banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 18/05/2019, 12:44 (GMT + 7)
Thứ bảy, 18/05/2019, 12:44 (GMT + 7)

Coin Metrics chỉ ra những khác biệt và mâu thuẫn trong hệ thống ký quỹ của Ripple

Công ty phân tích Blockchain Coin Metrics đã tìm thấy sự khác biệt và mâu thuẩn trong mạng thanh toán Blockchain của hệ thống ký quỹ Ripple, theo báo cáo ngày 16 tháng 5.

Coin Metrics, nơi tiến hành phân tích các khía cạnh khác nhau của token tiền điện tử, đã điều tra Ripple và phát hiện ra những gì nó nói là mâu thuẫn đòi hỏi phải giải thích.

Coin Metrics đã tìm thấy một số khác biệt quan trọng giữa những gì được Ripple báo cáo công khai và những gì có thể nhìn thấy trên sổ cái XRP, báo cáo tóm tắt.

Ba khía cạnh như sau:

  • Hai báo cáo thị trường hàng quý báo cáo dưới số lượng XRP được phát hành từ ký quỹ với tổng số 200 triệu XRP (84 triệu đô la theo giá hiện tại)
  • Việc xếp hàng ký quỹ (escrow queue) được xếp hạng khác nhau so với công bố, dẫn đến việc phát hành tiền ký quỹ trong tương lai nhanh hơn so với lịch trình đã công bố
  • Các đối tác có khả năng liên kết với Ripple, đã phát hành 55 triệu XRP từ một địa chỉ ký quỹ không xác định không được kết nối với tài khoản ký quỹ Ripple chính.

Hàng quý, Ripple xuất bản một báo cáo thị trường chi tiết hoạt động ký quỹ của họ trong số các bản cập nhật khác. Các số liệu được công bố chi tiết bao nhiêu XRP đã được phát hành từ ký quỹ và trở lại ký quỹ trong quý đó. Sử dụng thông tin sổ cái thu được từ API dữ liệu Ripple, Coin Metrics đã khớp các số liệu được công bố trong các báo cáo đó với hoạt động trên chuỗi.

Coin Metrics thấy rằng trong 2 báo cáo (quý 3 năm 2018 và quý 1 năm 2019), Ripple đã nhập sai số lượng XRP mà nó đã trả lại cho chương trình ký quỹ của mình, cả hai lần báo cáo vượt quá số tiền được trả về bởi 100 triệu XRP (và do đó báo cáo quá mức số lượng XRP được phát hành ).

Theo Coin Metrics, Ripple đã không trả lời các yêu cầu lặp đi lặp lại để làm rõ các mối quan tâm của các nhà nghiên cứu.

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo, Ripple đã bị các nhà bình luận crypto chỉ trích trong nhiều năm qua, vào tháng 2 năm 2018, một báo cáo riêng từ sàn giao dịch BitMEX đã cáo buộc công ty bị tập trung quá mức.

So với các tài sản và tiền tệ fiat truyền thống, hầu hết các loại tiền điện tử có thể được kiểm toán với mức độ chính xác cao hơn nhiều, theo thống kê của Coin Metrics.

Tuy nhiên, XRP đã có một tháng thành công vào tháng 5, sau khi sàn giao dịch tiền điện tử của Mỹ Coinbase phát hành giao dịch cho cư dân New York và sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai của Đức cho phép giao dịch XRP và Litecoin (LTC).

Tập trung hay phi tập trung không quá quan trọng với những nhà điều hành Ripple, điều họ quan tâm phát triển là độ phổ biến của XRP và số các ngân hàng trên thế giới chấp nhận nó là một phương tiện thanh toán xuyên biên nhất nhanh và rẻ nhất thế giới. Quả thực, ưu điểm của XRP hiện tại là tính thanh khoản + phí rẻ là điều mà không một coin nào so sánh được ở thời điểm hiện tại, kể cả Bitcoin.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube