banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 11:08 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 11:08 (GMT + 7)

Cofound.it là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo CFI coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Cofound.it là gì?
  2. Vai trò của Token Cofoundit (CFI)
  3. Các dự án Crowdsale của Cofound.it
  4. Đội ngũ phát triển của Cofound.it
  5. Mua bán đồng tiền ảo CFI coin ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo CFI coin

Cofound.it là gì?

Cofound.it (CFI) là một nền tảng phân phối, kết nối các công ty starup và  nhà đầu tư trên toàn thế giới. Mục đích của Cofound.it là phát triển một nền tảng cho các dịch vụ bán hàng Token. Cofound.it sẽ làm việc trực tiếp với các nhóm dự án để phát triển các sản phẩm và dịch vụ có tính chất tokenized và tài trợ cho họ bằng một khoản bán hàng token.


Cofound.it là gì?

Cofound.it muốn xây dựng một thị trường mở cho các nhà cung cấp dịch vụ bán hàng token, chẳng hạn như các công ty PR, nhà phát triển blockchain, quản lý cộng đồng, cố vấn pháp lý và các nhà điều tra siêng năng. Trong một đợt mở bán Token gần đây của Cofound.it chỉ trong 3 giờ họ đã bán được 5 triệu USD từ khoảng 1200 nhà đầu tư.

Giám đốc điều hành Cofound.it và đồng sáng lập Jan Isakovic cho biết:

Chúng tôi rất khiêm tốn và biết ơn cộng đồng của chúng tôi vì sự thành công tuyệt vời trong đợt pre-sale vừa rồi. Đây cũng là bằng chứng cho hấy nhiều người ủng hộ chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về nền tảng đầu tư mạo hiểm được phân phối và chúng tôi tin rằng mạng Blockchain sẽ xây dựng nền tảng này.

Vai trò của Token Cofoundit (CFI)

CFI là một token thông tin Ethereum được thiết kế để được sử dụng bởi tất cả các người chơi trong hệ thống.

  1. Các doanh nhân sẽ cần thẻ Cofound.it để nắm giữ cổ phần khi ký quỹ lên hệ thống. Trong khi các doanh nhân được khuyến khích thanh toán cho các nhà cung cấp dịch vụ trong dự án token, họ có thể sử dụng Cofound.it token để bồi thường trước khi có dự án token.
  2. Các nhà cung cấp dịch vụ sẽ cần Cofound.it token để giữ cổ phần như là ký quỹ để bắt đầu sử dụng hệ thống và đấu giá các dự án. Điều này bao gồm cả dịch vụ chuyên nghiệp cho các doanh nhân và dịch vụ nghiên cứu và đánh giá cho cộng đồng.
  3. Các nhà đầu tư tiềm năng và những người dùng khác sẽ sử dụng các token để truy cập các tính năng mới, chẳng hạn như nghiên cứu chéo, dữ liệu từ các nhà phân tích của Cofound.it. Họ cũng có thể sử dụng nó để truy cập vào các hợp đồng mua bán đặc biệt hoặc bán hàng đầu tiên.

Các dự án Crowdsale của Cofound.it

Tính ới thời điểm hiện tại Cofound.it đã kết nối được hơn 50 dự án crowdsale trong đó 6 dự án đang được chấp nhận tham gia vào chương trình. Công ty dự kiến sẽ ra mắt ít nhất 10 dự án khởi đầu trong năm nay với 30 dự án dự kiến sẽ khởi chạy vào năm 2018. Dưới đây alf 3 dự án đầu tiên:

  1. Musiconomi: Mở rộng nền tảng được xây dựng từ dự án Musicoin. Mosiconomi sẽ cho phép những người đam mê âm nhạc trong kinh doanh có cơ hội tham gia vào nền kinh tế âm nhạc phát triển cũng như cung cấp dịch vụ trực tuyến cao cấp nhất thế giới cho người nghe.
  2. Santiment: Một nền tảng dữ liệu cho phép người dùng truy cập và chia sẻ thông tin tài chính có giá trị để giúp họ đưa ra quyết định nhanh hơn với sự tin tưởng cao.
  3. X8currency: Một đồng tiền điện tử được hỗ trợ bởi danh mục đầu tư đa dạng của các loại tiền giấy. X8currency sẽ thúc đẩy công nghệ trí tuệ nhân tạo và tương lại sẽ tạo ra một nơi cất giữ an toàn cho các nhà đầu tư crypto.

Đội ngũ phát triển của Cofound.it

– Evan Van Ness: Sáng lập và chuyên gia hệ sinh thái Ethereum

– Wiliam Mougayar: Sáng lập The Business Blockchain và cố vấn của Ethereum

– David Prais: Đồng sáng lập Collider

– Vincent Eli: Chuyên gia thiết kế ứng dụng blockchain

– Tim Zagar: Đồng sáng lập ICONOMI

– Nejc Novak: Quản lý hợp tác tại Công ty Luật Novak Rutar

– Lan Filipic: Quản lý cấp cao tại Deloitte

Mua bán đồng tiền ảo CFI coin ở đâu?

Hiện tại bạn có thể mua bán đồng tiền ảo CFI coin tại 3 sàn giao dịch đã niêm yết nó là BittrexLiqui và HitBTC với các cặp CFI/BTC, CFI/ETH và CFI/USDT. Trong đó thì Bittrex là sàn có khối lượng giao dịch nhiều nhất khoảng $224,249/ngày theo thống kê của coinmarketcap. Bạn có thể đầu tư vào coin này qua các sàn bằng link dưới đây:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-CFI

– https://liqui.io/#/exchange/CFI_BTC

– https://hitbtc.com/exchange/CFI-to-BTC

Bạn có thể xem bài viết hướng dẫn về sàn Bittrex để biết cách mua bán CFI coin . Tuy nhiên để có thể mua bán trên Bittrex bạn cần mua Bitcoin để nạp vào sàn này từ đó lấy BTC mua các coin khác, chứ không thể nạp thằng VNĐ hay USD vào được. Tại Việt Nam có một số trang mua bán Bitcoin uy tín bạn có thể sử dụng như Remitanosantienao.com hay Chimcugay.com.

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo CFI coin


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo CFI coin

Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 CFI = $0.125765 và có tổng lượng vốn hóa thị trường là $15,720,625 tương đương với 4,489 BTC ~ 52,116 ETH. Bạn có thể xem Tỷ giá của Cofound.it được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực cùng gần 700 coin khác để biết được biến động giá cũng như vốn hóa của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cofound.it là gì?
  2. Vai trò của Token Cofoundit (CFI)
  3. Các dự án Crowdsale của Cofound.it
  4. Đội ngũ phát triển của Cofound.it
  5. Mua bán đồng tiền ảo CFI coin ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo CFI coin