banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 16/07/2021, 11:10 (GMT + 7)
Thứ sáu, 16/07/2021, 11:10 (GMT + 7)

Cơ quan quản lý tài chính Ý đưa ra cảnh báo về sàn giao dịch tiền điện tử Binance

Ủy ban Giao dịch và Công ty Ý đã cảnh báo rằng Binance không được phép tạo điều kiện cho các dịch vụ đầu tư tiền điện tử trong nước.

Cơ quan quản lý thị trường chứng khoán của Ý, Ủy ban Công ty và Giao dịch Ý (CONSOB), đã ban hành một tuyên bố, trong đó nói rằng Binance Group và các công ty liên kết không được phép cung cấp dịch vụ đầu tư và hoạt động tại Ý.

Cơ quan quản lý chỉ rõ rằng cảnh báo đề cập đến Binance.com, trang web chính của sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu. CONSOB tiếp tục cảnh báo công chúng về những tác động tiềm ẩn đối với tình trạng pháp lý của Binance ở Ý, khuyên bạn nên thận trọng khi đưa ra các lựa chọn đầu tư.

Ý đã cùng với ngày càng nhiều quốc gia đưa ra cảnh báo công khai liên quan đến Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch.

“Trong mọi trường hợp, điều quan trọng là các nhà đầu tư phải được thông báo rằng các giao dịch trong các công cụ liên quan đến tài sản tiền điện tử có thể gây ra rủi ro không thể nhận biết ngay lập tức do tính phức tạp, tính biến động cao cũng như các lỗ hổng bảo mật,” CONSOB lưu ý.

Cảnh báo mới nhất được đưa ra khi Binance đối mặt với vụ kiện tập thể từ một nhóm các nhà đầu tư Ý và quốc tế. Tuần trước, công ty pháp lý Lexia Avvocati có trụ sở tại Ý đã thông báo một hành động pháp lý chống lại sàn giao dịch để khôi phục thiệt hại từ các giao dịch trên Binance, cáo buộc rằng công ty đã vi phạm các quy tắc của riêng mình về giao dịch hợp đồng tương lai.

Để đưa ra cảnh báo mới nhất, CONSOB tham gia cùng với số lượng ngày càng tăng các cơ quan quản lý đã đưa ra cảnh báo chống lại Binance, lặp lại các động thái tương tự của các nhà chức trách ở Ba Lan, Đức, Vương quốc Anh, Quần đảo Cayman, Thái Lan, Canada, Nhật Bản, Singapore và Hoa Kỳ.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube