banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 09/03/2019, 17:49 (GMT + 7)
Thứ bảy, 09/03/2019, 17:49 (GMT + 7)

Cơ quan quản lý tài chính Đức ban hành Tài liệu về Quy chế chứng khoán Blockchain

Bộ Tài chính Liên bang Đức đã công bố một bài báo quan trọng về việc xử lý và quy định chứng khoán nền tảng blockchain, theo thông báo của Bộ vào ngày 8 tháng 3.

Trong tài liệu ban đầu được phát hành vào ngày 7 tháng 3, cơ quan quản lý thảo luận về việc đưa ra các quy định đối với chứng khoán điện tử và phát hành mã thông báo tiền điện tử. Tài liệu chỉ định rằng quy định về chứng khoán điện tử phải trung lập về công nghệ, có nghĩa là chúng có thể dựa trên blockchain hoặc công nghệ sổ cái phân tán (distributed ledger technology - DLT).

Việc phát hành token tiền điện tử được tin là sẽ không phải tuân theo các quy định thị trường hiện hành vì token tiền điện tử không đại diện cho chứng khoán, đầu tư hoặc các công cụ tài chính khác theo Luật Giao dịch Chứng khoán. Tuy nhiên, việc cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) của token tiền điện tử vẫn được đưa ra để thảo luận trong tài liệu vì việc đầu tư vào token tiền điện tử bị cho là gây rủi ro cho các nhà đầu tư.

Các thông báo cho biết, trước khi đề xuất dự thảo về vấn đề này, Bộ Tư pháp và Bảo vệ người tiêu dùng Liên bang và Bộ Tài chính Liên bang cần đưa ra một bức tranh toàn diện về các biện pháp được nêu trong tài liệu chính. Các biện pháp nhằm mục đích tăng cường vai trò của Đức là một trong những nước công nghệ tài chính (fintech) hàng đầu.

Gần đây, cơ quan điều hành chính của chính phủ Đức, Nội các Đức, tiết lộ rằng chiến lược blockchain của đất nước này sẽ được giới thiệu vào giữa năm 2019. Nội các tuyên bố rằng họ sẽ trải qua quá trình tham vấn trực tuyến trước khi đưa ra chiến lược blockchain. Bộ Tài chính và Bộ Kinh tế và Năng lượng được cho là đang chuẩn bị chiến lược, với mong muốn các bộ khác có liên quan sẽ đóng góp sau đó.

Đầu sáng nay, Cointelegraph đã báo cáo rằng các bộ tài chính và tư pháp Đức đã đề xuất ra mắt một đăng ký do nhà nước điều hành để thúc đẩy việc sử dụng blockchain để điều chỉnh lĩnh vực này và bảo vệ các nhà đầu tư khỏi nguy cơ bị lạm dụng. Các hướng dẫn cũng đề xuất nới lỏng các yêu cầu hiện có, giả định rằng các công cụ tài chính phải có các bản đối chiếu rõ ràng có thể được mua bởi các nhà đầu tư.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube