banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 20:57 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 20:57 (GMT + 7)

Cổ phiếu "HODL" của Bitcoin ETP đạt mức kỷ lục về khối lượng giao dịch

Mục lục bài viết
  1. Các tổ chức thay nhau mua cổ phiếu giá đáy

Đầu tháng 11, Bitcoinist đã báo cáo rằng một sản phẩm giao dịch trao đổi Bitcoin (ETP) với mã định danh là "HODL" do Amun Crypto cung cấp sắp bắt đầu giao dịch trên sàn giao dịch SIX Swiss Exchange.

ETP đại diện cho một tài sản thế chấp hoàn toàn và không cần trả lãi, được phát hành dưới dạng một loại cổ phiếu được giao dịch và mua lại trong cùng một cấu trúc. Bitcoin (BTC) bao gồm cổ phần lớn nhất của HODL ETP ở mức 48%, tiếp theo là Ripple (XRP) 30%, Ethereum (ETH) 17,6% và các cổ phần nhỏ hơn của Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC).

Tuy nhiên, có một sự khác biệt đáng chú ý giữa ETP và ETF. Đó là ETP không phải tuân theo Đạo luật Kế hoạch Đầu tư Tập thể (Cisa) và do đó không được Finma giám sát.

HODL ETP được nhấn mạnh bởi một danh mục bao gồm bốn loại tiền điện tử chính là BTC, ETH, XRP và LTC.

Thật thú vị, vào thứ Năm và thứ Sáu tuần trước, ETP đã chứng kiến khối lượng giao dịch kỷ lục với lần lượt 53.233 cổ phiếu và 62.986 cổ phiếu được giao dịch. Đây là một sự gia tăng đáng gờm từ khối lượng trung bình trong một tháng với khoảng 20.000 cổ phiếu được giao dịch mỗi ngày và trùng khớp với sự sụt giảm mạnh của giá Bitcoin vào cuối tuần trước.

Theo Su Zhu, Giám đốc điều hành của FX Hedge Fund, mối tương quan giữa khối lượng giao dịch và giá tiếp tục rất mạnh ở mức -68%.

https://twitter.com/zhusu/status/1072402700229316609

Các tổ chức thay nhau mua cổ phiếu giá đáy

Zhu lưu ý rằng có một mối tương quan đối nghịch giữa giá và khối lượng giao dịch quan sát được với HODL ETP. Nói cách khác, khối lượng giao dịch ETP tăng khi giá BTC giảm và giảm khi giá tăng, như được quan sát trong biểu đồ bên dưới:

Theo chuyên gia này, có một tỷ lệ phần trăm rất lớn của khối lượng giao dịch cũng là dòng tiền ròng cho thấy rằng người dùng mua ETP đang nắm giữ cổ phiếu hơn là giao dịch.

Bitcoinist gần đây đã báo cáo rằng người dùng ở Argentina và Venezuela cũng có thể sẽ mua cổ phiếu giá đáy, dựa trên dữ liệu mới từ nền tảng giao dịch P2P Bitcoin LocalBitcoins.

Nguồn : https://bitcoinist.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các tổ chức thay nhau mua cổ phiếu giá đáy