banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 30/03/2019, 13:10 (GMT + 7)
Thứ bảy, 30/03/2019, 13:10 (GMT + 7)

Có khá nhiều hoạt động giao dịch đáng ngờ trên OKEx

Trong bản báo cáo gần đây của Bitwise đã tiết lộ rằng sàn giao dịch tiền điện tử OKEx gặp vấn đề “kinh niên” với wash trade. Ngoài ra, một giám đốc điều hành cấp cao tại OKEx cũng đã thừa nhận rằng sàn đang gặp vấn đề nghiêm trọng với khối lượng tăng ảo.

Một báo cáo được phát hành bởi Bitwise Asset Management vào ngày 19 tháng 3 cho biết chỉ có 10 sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch thực tế. Báo cáo nói rằng tổng khối lượng giao dịch được báo cáo là khoảng 6 tỷ USD, nhưng con số thực thì chỉ gần 273 triệu USD, chỉ đạt 4.5% so với con số được báo cáo.

Và khi được hỏi về những cáo buộc rằng wash trade có mặt trên OKEx thì Giám đốc Thị trường Tài chính – Lennix Lai nói:

Chúng tôi sẽ thừa nhận điều đó.

Ông nói thêm rằng đây là hành vi định hướng thị trường dựa trên cấu trúc phí duy nhất được sử dụng bởi sàn giao dịch. Nhiều khách hàng đang cố gắng “giao dịch thông minh” bằng cách tìm ra lỗ hổng trong cấu trúc phí của sàn.

OKEx sử dụng cấu trúc phí tám cấp, tính phí giao dịch thấp hơn cho các tài khoản thường giao dịch trên sàn và trên thị trường tương lai.

Tuy nhiên, Lai cam kết:

Tôi muốn nói có rất nhiều hoạt động giao dịch đáng ngờ trên OKEx, và chúng tôi đang tìm ra nhiều biện pháp để ngăn chặn những thứ đó.

Gần đây, OKEx đã công bố sự hợp tác với công ty ủy thác Prime Trust có trụ sở tại Hoa Kỳ để ra mắt một stablecoin được hỗ trợ bằng đô la.

Nguồn: Chepicap

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube