banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:13 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:13 (GMT + 7)

Cổ đông của Bitfinex cung cấp thông tin về đợt Token Sale trị giá 1 tỷ USD

Mục lục bài viết
  1. Token lai

Bitfinex có thể đang chuẩn bị huy động 1 tỷ đô la thông qua một đợt token sale trong tuần tới.

Zhao Dong, một cổ đông của Bitfinex, là người đầu tiên tiết lộ việc sàn giao dịch đang nghĩ đến việc thực hiện một dự án IEO vào đầu tuần này, đăng trên WeChat hôm thứ Tư rằng các cá nhân quan tâm đến việc tham gia nên liên hệ với anh hoặc DFund, một nhóm do Zhao Dong thành lập.

Sẽ có một khoản mua tối thiểu là 1 triệu đô la, và tổng nguồn cung là 1 tỷ token, có sẵn với giá 1 đô la mỗi token, Zhao cho biết. Anh tuyên bố thêm rằng 500 triệu đô la đã được đăng ký.

Chỉ có các nhà đầu tư nước ngoài đủ điều kiện mới được phép đầu tư, và họ phải thực hiện một cam kết “mềm” với đợt sale vào ngày Chủ Nhật.

Khi các nhà đầu tư đã có thể xem xét white paper của token, họ có thể hủy cam kết mềm đó hoặc chuyển đổi thành cam kết cứng, với khoản đặt cọc là 10%.

"Hệ thống hoạt động trên cơ sở first-in, first-served (cái nào đến trước sẽ được phụ vụ trước),” Zhao nói thêm. “Nếu một phần [1 tỷ] được phân bổ đầy đủ, chúng tôi sẽ không phải chạy IEO cho kênh bán lẻ, nó sẽ giống như một vị trí riêng tư."

Không rõ chính xác số tiền thu được sẽ được sử dụng như thế nào, mặc dù có thể sàn giao dịch sẽ sử dụng số tiền này để bù vào khoản thiếu hụt 850 triệu đô la mà họ phải chịu vào năm ngoái sau khi quỹ xử lý thanh toán của họ bị chính quyền quốc gia tịch thu.

Token lai

Dong mô tả token là một loại “lai” của BNB, token do Binance phát hành có thể được sử dụng để thanh toán phí giao dịch trên sàn giao dịch đó, và BFX – token được Bitfinex phát hành cho những khách hàng đã bị mất tiền trong vụ hack năm 2016, có thể chuyển đổi thành vốn chủ sở hữu và đã được mua lại toàn bộ vào năm sau.

“Bitfinex sẽ phá hủy token đó với toàn bộ số tiền chưa đóng băng trong tương lai, ngoài việc đề cập đến logic của token BNB,” anh cho biết viết.

Cả Zhao và người phát ngôn của Bitfinex đều không trả lời ngay các yêu cầu bình luận.

Tổng chưởng lý New York (NYAG) tiết lộ rằng Bitfinex đã mất quyền truy cập vào quỹ vào tuần trước, và đã nhận được số tiền chuyển khoản trị giá 625 triệu đô la từ nhà phát hành stablecoin Tether – công ty chia sẻ quyền điều hành và một số quyền sở hữu với sàn giao dịch Bitfinex – để bù đắp cho số tiền bị thiếu.

Tether cũng cung cấp cho Bitfinex một khoản tín dụng, cấp cho họ quyền truy cập vào số tiền lên tới 900 triệu đô la. NYAG đã đóng băng quyền truy cập vào khoản tín dụng đó, mặc dù Tòa án Tối cao New York đã ra phán quyết vào tối thứ Ba rằng văn phòng tổng chưởng lý phải chứng minh lệnh này.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Token lai