banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 10:51 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 10:51 (GMT + 7)

CloakCoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo CLOAK coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. CloakCoin là gì?
  2. Cloakcoin có an toàn và bảo vệ sự riêng tư?
  3. Ví Cloakcoin
  4. Đồng Cloakcoin được giao dịch trên sàn nào?
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Cloakcoin là bao nhiêu?

CloakCoin là gì?

CloakCoin (CLOAK) là một trong những khái niệm tiền tệ số đầu tiên trong thị trường mật mã để giải quyết tính ẩn danh và bảo mật. CloakCoin được giới thiệu vào năm 2014 với mục đích cho phép mọi người sử dụng một coin để cung cấp sự riêng tư, Trong một thế giới sự tự do dân số ngày càng bị lấn chiếm, nêu rõ các mối đe dọa thực tế và nhận thức đối với an ninh quốc gia như một lý do để ‘bảo vệ’ công dân của mình.


Cloakcoin là gì?

CloakCoin phát triển dự trên mạng lưới Blockchain, bên cạnh đó đã bổ sung thêm một số lớp truyền thông rất đơn giản và thông minh cũng như hệ thống pha trộn tiền xu off-blockchain phức tạp làm cho các bên thứ ba không thể theo dõi các giao dịch giữa ví CloakCoin.

CloakCoin là một trong những hệ thống tốt nhất cung cấp các giao dịch tiền tệ kỹ thuật số cá nhân, an toàn, phân cấp và không thể tra cứu. Đây cũng là một trong những hệ thống thân thiện nhất và cho phép bất kỳ ai có máy tính hoặc điện thoại thông minh tham gia thị trường số ngày nay.

Cloakcoin có an toàn và bảo vệ sự riêng tư?

CloakCoin an toàn và có thể bảo vệ sự riêng tư của bạn rất tốt. Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết trên trang này về cách bảo mật và bảo mật này được tạo ra như thế nào. CloakCoin là một mạng ngang hàng (peer-to-peer) mà không cần bất kỳ nút chủ, định dạng blockchain tùy chỉnh hoặc thông tin được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu hoặc sổ cái ngoài, như blockchains phụ.

Thông tin giữa tất cả các giao dịch được mã hóa, dựa trên một TOR như hệ thống định tuyến hành. Giao dịch của bạn được hỗ trợ bởi một nhóm được gọi là “Cloakers” giúp bạn làm rõ mối liên kết giữa người gửi và người nhận giao dịch. Không có dữ liệu nào được ghi lại, không còn thông tin nào cho phép các nhà nghiên cứu theo dõi các giao dịch.

Ví Cloakcoin

Giống như hầu hết các loại tiền tệ kỹ thuật số khác, CloakCoin có thể chứa trong ví “Wallets” hoặc trong các tài khoản được cung cấp bởi một số sàn giao dịch hoặc các nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên khắp thế giới.

Ví dụ như các chương trình/ứng dụng có thể được tải xuống máy tính hoặc điện thoại thông minh và cho phép bạn gửi và nhận CloakCoins và cho phép bạn tham gia vào hệ thống đồng thuận PoS (Proof of Stake) sẽ thưởng cho bạn 6% lợi ích về giá trị của CloakCoins được giữ trong ví của bạn.

Ví dụ CloakCoin cũng sẽ cho phép bạn định cấu hình các giao dịch ENIGMA, thiết lập các thông số theo nhu cầu riêng tư của bạn.

Đồng Cloakcoin được giao dịch trên sàn nào?

Cũng tương tự như đồng Bitcoin hay đồng Ethereum thì Cloakcoin được mua bán trên các sàn giao dịch tiền điện tử hoặc dùng để thanh toán hàng hóa, các dịch vụ. Hiện tại Cloakcoin đã được niêm yết trên 7 sàn giao dịch lớn là Bittrex (cặp CLOAK/BTC), sàn Livecoin (cặp CLOAK/BTC, CLOAK/EUR, CLOAK/USD), sàn Cryptopia (cặp CLOAK/BTC, CLOAK/LTC, CLOAK/DOGE), sàn LiteBit.eu (cặp CLOAK/EUR), sàn Mercatox (cặp CLOAK/BTC), YoBit (cặp CLOAK/BTC), Crypto Dao (cặp CLOAK/BTC).

Bạn có thể mua bán Cloakcoin trên các sàn giao dịch này qua các link dưới đây:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-CLOAK

– https://www.livecoin.net/

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=CLOAK_BTC

– https://www.litebit.eu/en/buy/cloakcoin

– https://mercatox.com/

– https://yobit.net/en/trade/CLOAK/BTC

– https://cryptodao.com/site/index/CLOAK/BTC

Tỷ giá của đồng tiền ảo Cloakcoin là bao nhiêu?


Tỷ giá của đồng tiền ảo Cloakcoin là bao nhiêu?

Thời điểm hiện tại Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 CLOAK = $4.81 và tổng vốn hóa thị trường của đồng coin này là 24,381,771 USD tương đương với 10,538 BTC. Bạn có thể xem tỷ giá CLOAK coin theo thời gian thực được chúng tôi cập nhật 24/7 để nắm được những biến động giá cũng như vốn hóa của coin này nếu muốn đầu tư vào nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. CloakCoin là gì?
  2. Cloakcoin có an toàn và bảo vệ sự riêng tư?
  3. Ví Cloakcoin
  4. Đồng Cloakcoin được giao dịch trên sàn nào?
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Cloakcoin là bao nhiêu?