banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 07/06/2019, 15:05 (GMT + 7)
Thứ sáu, 07/06/2019, 15:05 (GMT + 7)

CLB Benfica Bồ Đào Nha trở thành đội bóng lớn đầu tiên ở châu Âu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất Bồ Đào Nha đã trở thành người đầu tiên chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử sau khi tuyên bố hợp tác với nền tảng thanh toán UTRUST.

S.L. Benfica là câu lạc bộ bóng đá lớn đầu tiên ở châu Âu cho phép mua hàng hóa của mình bằng tiền điện tử. Điều này cho phép người hâm mộ thanh toán bằng token UTRUST (UTK) ngoài Bitcoin và Ethereum.

Theo Benfica, quyết định chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử dựa trên nhu cầu nâng cấp chiến lược thương mại điện tử và mở rộng khách hàng toàn cầu. Hiện tại, CLB thuộc Bồ Đào Nha có một lượng fan hâm mộ 14 triệu và là câu lạc bộ “hoành tráng” nhất ở Bồ Đào Nha.

Đây cũng là CLB khởi nghiệp của “người đặc biệt” José Mourinho, ông thành công trong cương vị HLV trưởng tại đây trong thời gian ngắn trước khi gia nhập Porto và giành danh hiệu vô địch cup C1 năm 2004.

Cơ sở người hâm mộ lớn là chìa khóa trong quyết định áp dụng phương thức thanh toán mới, S.L. Giám đốc điều hành của Benfica, Sebastos Soares de Oliveira nói :

Chúng tôi nhận ra rằng nhiều người ủng hộ của chúng tôi hiện là fan tiền kỹ thuật số, vì vậy chúng tôi muốn đi trước một bước khi áp dụng các công nghệ mới và mang đến cho những người ủng hộ chúng tôi trải nghiệm trực tuyến tốt nhất, ông Olive Oliveira nói.

Như câu lạc bộ đã nêu, việc bổ sung tiền điện tử cũng sẽ thoát khỏi các rắc rối phổ biến với thanh toán bằng thẻ tín dụng, như khoản bồi hoàn và thanh toán gian lận. Mặt khác, nó sẽ cho phép tiền được gửi vào tài khoản ngân hàng Benfica, bằng tiền định danh trong cùng một ngày của mỗi giao dịch được thực hiện trong cửa hàng trực tuyến của mình.

Quan hệ đối tác cũng là một bước tiến trong phạm vi của các dịch vụ tài chính trong hệ sinh thái Blockchain, theo đồng sáng lập và CEO của UTRUST, Nuno Correia.

Bóng đá là một trong những nhóm chào đón nhất đối với tiền điện tử và công nghệ Blockchain. Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Bồ Đào Nha chỉ là một trong số nhiều câu lạc bộ châu Âu đang đặt cược vào các lựa chọn thay thế thanh toán để tiếp cận khán giả mới.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube