banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 04/03/2019, 12:18 (GMT + 7)
Thứ hai, 04/03/2019, 12:18 (GMT + 7)

Circle đang huy động 250 triệu đô la vốn đầu tư để chống lại mùa đông crypto

Công ty tài chính tiền điện tử được chống lưng bởi Goldman Sachs Circle được cho là đang tìm cách huy động 250 triệu đô la tiền vốn đầu tư. Nguồn thông tin được đưa ra bởi một nguồn tin giấu tên quen thuộc với các kế hoạch của công ty, được trích dẫn trong một báo cáo của trang web tin tức công nghệ The Information vào ngày 2 tháng 3.

Theo bài báo, Circle – công ty đồng thời là chủ sở hữu sàn giao dịch Poloniex – được cho là đang phải vật lộn với mùa đông crypto . Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với The Information, Jeremy Allaire, người đồng sáng lập Circle, đã tuyên bố rằng doanh thu của công ty đã tăng từ năm 2017 đến 2018 mặc dù giá tiền điện tử giảm.

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo vào tháng 1, sàn giao dịch OTC của Circle có khối lượng giao dịch lên tới 24 tỷ đô la trong năm 2018.

Circle cũng là công ty đứng sau đồng stablecoin USDC, công ty đã công bố báo cáo kiểm toán thứ ba vào tháng 1. Đồng tiền này đã được Binance thêm vào thị trường stablecoin vào tháng 12 năm ngoái. Hiện là đồng tiền ổn định có thanh khoản lớn thứ 2 thị trường, sau USDT của Tether.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube